Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

HLV CSKA nhận xét MU hiện tại đang sở hữu đội hình mạnh nhất

Vừa qua thì huấn luyện viên của CSKA, ông Viktor Goncharenko cho rằng câu lạc bộ Man Utd ngày nay đang có đội hình mạnh nhất nhắc từ lúc huấn luyện viên Sir Alex Ferguson nghỉ hưu.


da ga

>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

Cho rằng cảu câu lạc bộ CSKA và câu lạc bộ Man Utd đều chiến thắng ở lượt thứ 1 vòng bảng ở mùa giải Champions League. Câu lạc bộ Man Utd thắng đậm câu lạc bộ Basel 3-0 trong khi đó thì câu lạc bộ CSKA có chiến thắng 2-1 quan trọng trước câu lạc bộ Benfica.



Đùng vào đêm nay, họ sẽ gặp nhau trong cuộc đấu trực tiếp tại diễn ra tại nước Nga. HLV CSKA, ông Viktor Goncharenko tin rằng Quỷ đỏ đang mang đội hình mạnh nhất nói từ lúc huấn luyện viên Sir Alex nghỉ hưu vào mùa Hè năm 2013.

Ông nói: “Sau thời Alex Ferguson, không nghi ngờ gì đây chính là phiên bản Man Utd có đội hình mạnh nhất”. cho rằng đây là đội hình mạnh nhất kể từ thời sir Alex

“Rất khó để so sánh với công đoạn trước đó bởi lẽ Sir Alex đã tạo ra rộng rãi phiên bản mạnh mẽ khác nhau. Chúng ta mang thể so sánh nó có các phiên bản năm 1999 và 2003. Man Utd thực sự đã với đông đảo đội hình cực kỳ tuyệt vời”.

>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<

Câu lạc bộ Man Utd sẽ hành quân đến Nga mà không có sự đáp ứng của nhiều chủng loại cầu thủ trụ cột. Đội hình đó có thể thiếu trong ấy ta có thể  đề cập đến như cầu thủ  Antonio Valencia, cầu thủ  Michael Carrick, tiền vệ Paul Pogba và hậu vệ Marouane Fellaini. Tuy nhiên, điều này không làm cho HLV CSKA thay đổi quan điểm về đội hình của Quỷ đỏ, vì đó là những sự thiếu vắng quan trọng trong đội hình của MU.

Ông kể thêm: “Đặc điểm của một CLB hàng đầu là mỗi lúc thiếu vắng một số cầu thủ bậc nhất , họ có sẵn những cầu thủ mạnh mẽ khác để thay thế”. và ông tin rằng MU sẽ có nhiều dự tính thay đổi các cầu thủ thay thế cũng mạnh tương đương.

>>Cập nhật tin đá gà online   cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: HLV CSKA nhận xét MU hiện tại đang sở hữu đội hình mạnh nhất Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến