Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Robben xỉa xói PSG: 'Tiền không biết ghi bàn'

Theo http://choidaga.com/ Trước chuyến làm khách trên sân của PSG ở Champions League, tiền vệ Arjen Robben của Bayern Munich đã có những phát biểu xỉa xói đội bóng nước Pháp.


Robben xỉa xói PSG: "Tiền không biết ghi bàn"

Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, PSG đã đầu tứ số tiền kinh khủng để mang về những ngôi sao đắt giá. Họ tạo ra bạn dạng hiệp đồng kỷ lục toàn cầu mang tên Neymar trị giá 222 triệu euro, tiếp đó mượn Kylian Mbappe từ Monaco với pháp luật buộc phải mua đứt giá 180 triệu euro vào năm đến. Những thương vụ cho thấy PSG rất kiên tâm trong việc chinh phục châu Âu. >> http://choidaga.com/daga/video-da-ga/

nhưng mà vừa thế hệ “leo đèo”, chưa lên tới đỉnh thì PSG đã lục sục nội bộ. Pha tranh giành đá penalty trong trận gặp mặt Lyon giữa Neymar và Edinson Cavani đã làm bùng nổ trận đấu giữa 2 ngôi sao lớn nhất trên hàng công PSG. Và trước chuyến làm khách trên sân Công viên các Hoàng tử, tiền vệ Robben của Bayern Munich đã có những lời lẽ xỉa xói PSG tác động đến vụ việc trên.

Robben chia sẻ: “PSG đã chi nhiều tiền hơn chúng tôi, nhưng mà tiền thì không thể ghi được bàn. Chất lượng của một đội bóng thì phải được biểu lộ trên sân cỏ, đội bóng tốt phải biết ghi nhiều bàn”.

Trong khi Robben tỏ ra coi thường PSG thì chủ toạ Karl-Heinz Rummenigge lại lo ngại sức mạnh của đội bóng nước Pháp. Trên trang chủ của Bayern, Rummenigge cho biết: “Chúng tôi tôn trọng PSG, khác lạ là hàng công của họ. PSG có 3 cầu thủ tầm cỡ toàn cầutuy nhiên, Bayern có nhiều kinh nghiệm hơn PSG ở Champions League”.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://choidaga.blogspot.com/2016/06/choi-da-ga-online.html
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Robben xỉa xói PSG: 'Tiền không biết ghi bàn' Rating: 5 Reviewed By: bongdalu