Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

Nhận định Bayern Munich vs Wolfsburg, 01h30 ngày 23/9: Bài toán nhân sự của Ancelotti

soi kết quả 1gom, nhận định, soi tỷ lệ Bayern Munich vs Wolfsburg (Vòng 6 VĐQG Đức). Một loạt các trường hợp chấn thương và phải đương đầu với lịch thi đấu um tùm đang khiến Bayern Munich gặp gỡ khó.


Lịch thi đấu gian nan và nỗi lo nhân sự của Bayern Munich
Cách đây ít ngày w88, Bayern Munich đón nhận hung tin khi thủ thành số 1 Manuel Neuer có thể phải nghỉ thi đấu vài tháng do chấn thương trên sân tập trước chuyến làm khách tới sân của Schalke hôm giữa tuần. Nhưng mà Neuer không phải trường hợp độc nhất ngồi chơi xơi nước ở thời khắc ngày nay của Hùm xám, vì họ còn vắng Thiago, Juan Bernat và Alaba do tình cảnh tương tự.
Đây là thời khắc rất mẫn cảm khi Bayern Munich liên tiếp phải cày cửa ải ở nhiều chiến trường quan trọng như Bundesliga hay Champions League. Sau đây ít ngày, Hùm xám tiến quân tới Paris trong trận cầu được coi là gian nan nhất vòng bảng tại sân chơi châu lục. HLV Ancelotti rõ ràng đang rơi vào trạng thái rất khó xử với tình hình nhân sự và thể lực của các cầu thủ. Hẳn nhiên Bayern Munich vẫn phải xoay tua đội hình để có kết cuộc tốt nhất về chuyên môn khi sân chơi trong nước đang bị đại kình địch Dortmund vượt mặt trên bảng điểm.
ngoại giả, để chờ đợi vào màn trình diễn tâng bừng của Bayern Munich là điều rất khó xảy ra. Họ buộc phải tính toán cho chặng đường trước mắt với cuộc đấu gặp mặt PSG. Hơn nữa, lực lượng liên tục có sự xáo trộn không mong muốn khiến Hùm xám ít nhiều phải đương đầu với đen đủi về cách vận hành lối chơi cũng như sự ăn ý giữa các tuyến.
Theo chuyên gia Dietmar Hamann, người từng có 105 trận ra sân cho Bayern Munich, những trận thắng gần đây cho thấy đội bóng cũ có chiều sâu mô hình đội đủ để HLV Ancelotti xoay tua một cách hiệu quả. Nhưng để yên cầu Hùm xám tiếp tục thăng hoa là điều mạo hiểm bởi vì họ vốn rất thực dụng để có tính toán hài hòa khi tham gia nhiều chiến trường. Bởi xét cho cùng, 3 điểm thế hệ là nhân tố quan trọng nhất nhưng mà không cần quan tâm đến tỷ số xa rời bao nhiêu.

Nhà cái cẩn trọng với cửa trên
Thị trường châu Á ngay từ thời khắc mở đầu niêm yết tỷ trọng ở trận đấu này đã định giá Bayern Munich chấp 2 1/4. Kèm theo đó là lợi nhuận khá cao, có lúc chạm mốc bỏ cho đội cửa trên. Đây là biểu lộ thiếu an ninh với những trận cầu tưởng dường như rất chênh lệch khi nhìn vào các thông số chuyên môn và giá trị mô hình đội.
Trên thực tại, ngay cả mức kèo hiện tại cũng cho thấy Bayern Munich mất giá đáng kể so với lần chạm trán gần nhất trên sân nhà trong phạm vi Bundesliga. Cách đây gần 1 năm, Hùm xám còn được định giá lên đến chấp 2 1/2 và sau đó dễ dãi giành thành công với tỷ số 5-0. Mà có một cụ thể đáng để ý khi Bayern Munich ở trận gần nhất chấp Wolfsburg với kèo 2 1/4 khi đá trên sân nhà họ đã bội bạc lòng tin của giới đầu tứ khi chỉ thắng 1-0. Đó là lần chạm chán nhau vào tháng 2 năm nay tại Cúp QG.
Trong bối cảnh Wolfsburg chưa thực sự có nhiều tiến bộ so với mùa trước khi chỉ có độc nhất 1 trận thắng sau 5 vòng kể từ đầu, Bayern Munich rõ ràng bị nghi hoặc bởi vì chính động lực thi đấu và những gian nan của họ.
thành tích ĐỐI ĐẦU:
- Trong 39 trận đối đầu kể từ năm 2002, Bayern Munich đến 31 trận, hòa 4 và thua 4 trận.
- Trong 35 trận có tỷ trọng châu Á từ trước tới nay khi đối đầu, Bayern Munich thắng kèo 19 trận, 1 hòa và thua kèo 15 trận.
DANH SÁCH CHẤN THƯƠNG, TREO GIÒ!!!
Bayern München: Neuer (3/0 thủ môn chính), Alaba (2/0 hậu vệ), Bernat (0/0 hậu vệ), Thiago (4/0 tiền vệ)
VfL Wolfsburg: Brooks (0/0 hậu vệ), Bruma (0/0 hậu vệ), Blaszczykowski (1/0 tiền vệ), Gómez (3/0 tiền đạo)

Chú thích: Cầu thủ (a/b vị trí): a-số trận ra sân mùa này, b-số bàn thắng.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Nhận định Bayern Munich vs Wolfsburg, 01h30 ngày 23/9: Bài toán nhân sự của Ancelotti Rating: 5 Reviewed By: billy