Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

Đội bóng hoàng gia Real Madrid đã ký được hợp đồng tài trợ siêu khủng

Nhiều thông tin đến từ tờ  Palco23, thì câu lạc bộ Real Madrid đã kí HĐ tài trợ áo đấu cực kỳ khủng với Hãng hàng không khá nổi tiếng của thế giới đó là  Emirates.


da ga


>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

Chi tiết hơn đó là hợp đồng mới của câu lạc bộ Real Madrid với hãng hàng không Emirates mang thời hạn tới mùa 2021/22 cũng không phải là ngắn. Một điều khác mà theo Palco23 khẳng định, trong HĐ 2 bên vừa kí kết, thì đội quân Kền kền trắng nhận được số tiền tài trợ cực kỳ khủng và khá kỷ luật lên tới 70 triệu euro/mùa đó là con số khá ấn tượng.




Cho đến thời điểm này câu lạc bộ Real Madrid đã vượt qua câu lạc bộ Man United biến thành đội bóng kiếm được hợp đồng tài trợ áo đấu có giá trị và đắt nhất thế giới so với các câu lạc bộ khác. Câu lạc bộ Man United kí HĐ tài trợ áo đấu trị giá khoảng chừng  62 triệu euro/mùa , thua hẳn 8 triệu euro, đó là hãng chế tạo ô tô nổi danh thế giới hãng xe Chevrolet.

Cũng theo một nguồn tin khá là đáng tin cậy trên đã cho hay, cả  câu lạc bộ Real Madrid và hãng hàng không Emirates đã chính thức đặt bút kí HĐ mới, dự kiến là sẽ công bố trong thời gian đến.

>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<

Theo những diễn biến thì sau vụ hợp đồng tài trợ mang thương hiệu của Emirates, thì ban lãnh đạo Kền kền trắng sẽ tích cực thương lượng và đàm phán gia hạn tài trợ với các hãng đồ thể thao sử dụng và dụng cụ thể thao của Đức, đó chính là hãng Adidas.

Một thông tin nữa Theo Marca, thì để thuyết phục câu lạc bộ Real gia hạn HĐ, thì hãng Adidas sẽ nên trả cho nhà ĐKVĐ mùa giải Champions League ít nhất là số tiền khủng khoảng chừng 105 triệu euro vào mỗi năm.

>>Cập nhật tin đá gà trực tuyến   cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Đội bóng hoàng gia Real Madrid đã ký được hợp đồng tài trợ siêu khủng Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến