Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

Real Madrid không những thất bại mà còn thiệt hại nặng về mặt nhân sự

Vừa qua trận đấu của Real cho thấy họ không chỉ nếm thất bại trước câu lạc bộ Real Betis, mà đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang còn phải gánh chịu các thiệt hại đáng kể về mặt nhân sự rất nhiều.

da ga


>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Sự việc khá là bất ngờ đã vừa xảy ra tại mặt sân Bernabeu đêm qua khi câu lạc bộ hoàng gia  Real với nhiều ưu điểm và lợi thế khá tốt đã không thể đánh bại câu lạc bộ Real  Betis. Tuy vậy còn có một điều tồi tệ hơn,  là đội quân của huấn luyện viên Zidane còn chịu thất bại cay đắng ở thời điểm cuối trận đấu.

Một điều cho thấy rằng trắng tay trên sân nhà, Real đội bóng Hoàng gia TBN còn dính tổn thất về nhân sự  theo thống kê đã có ca bị thương của cầu thủ Marcelo.

Được thấy rằng thì hậu vệ người Brazil trở lại gặp câu lạc bộ Real Betis sau lúc nghỉ trận gặp câu lạc bộ Real Sociedad vì án treo giò. Thì ở hiệp đấu vật vã 2 trước đối thủ , thì anh đã gặp vấn đề về cơ và cần rời sân nhường chỗ cho cầu thủ Lucas Vazquez.

>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<

Theo thông tin hiện tại thì tình hình chấn thương của cầu thủ Marcelo chưa được xác định rõ ràng. Nhưng theo tờ Marca, thì có một điều là ngôi sao người Brazil sở hữu thể cần nghỉ thi đấu vài tuần sau ca bị thương đêm qua đó là một tin đáng buồn cho Real . Khó cho huấn luyện viên Zidane là trước đấy , phương án dự phòng của ông ở vị trí hậu vệ trái, đó là cầu thủ Theo Hernandez cũng dính bị thương và nên nghỉ ít nhất 2 tuần cho nên phương án hiện tại đang bị vào ngõ cụt.

Cả hai hậu vệ quan trọng nhất mà ông tin tưởng đều chấn thương , huấn luyện viên  Zidane cần tính đến chuyện đẩy cầu thủ Nacho Fernandez ra hành lang trái ở trận gặp  câu lạc bộ Alaves  vào cuối tuần này.
Và dự tính là ngoài Marcelo và Theo Hernandez, thì câu lạc bộ Real còn mất 3 cầu thủ khác vì lý do tương tự đó là  cầu thủ Karim Benzema, thứ hai là Jesus Vallejo và cuối cùng là cầu thủ Mateo Kovacic.

Trải qua khoảng sau 5 vòng đấu, thì câu lạc bộ Real mới chỉ sở hữu được 8 điểm, họ đã kém 7 điểm so với kình địch là câu lạc bộ Barcelona. Được biết là đây chính là màn khởi đầu tệ nhất của Kền kền trắng sau 20 năm của lịch sử câu lạc bộ này.

>>Cập nhật tin đá gà trực tuyến   cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Real Madrid không những thất bại mà còn thiệt hại nặng về mặt nhân sự Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến