Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

Pogba dính chấn thương mà còn phải gánh cơn tức giận từ Mourinho


Nhiều thông tin từ báo chí ở  Anh, thì huấn luyện viên Jose Mourinho siêu tức giận lúc biết tin tiền vệ Paul Pogba đã bị dính bị thương vì phớt lờ lời khuyên và những điểm cần chú ý của các nhân viên y tế.

da ga


>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Theo nhiều thông tin đã biết thì ở trận mở màn vòng bảng chiếm hữu Basel vừa qua , tiền vệ  Paul Pogba đã dính chấn thương gân khoeo khá nghiêm trọng và đã  rời sân sau hiệp đấu thứ 1 trong sự tiếc nuối . và theo những  kết quả giám định y tế, thì đã cho thấy rằng  ngôi sao người Pháp sẽ nên nghỉ thi đấu từ 4-6 tuần một khoảng thời gian được cho là khá dài.

Những chuyên gia cho biết dính chấn thương ở thời điểm hiện tại thì quá kém may cho tiền vệ Pogba, bởi anh đang thể hiện phong độ cao và khá là ổn định, anh đã giúp câu lạc bộ Man Utd khởi đầu ấn tượng ở mùa giải Premier League lần này. Nhưng sau ca bị thương trên, thì tiền vệ người Pháp không những ko được chia sẻ và động viên mà còn nên hứng chịu một cơn tức giận và cơn thịnh nộ từ  huấn luyện viên Jose Mourinho.

Và theo tin từ tờ SunSport, huấn luyện viên Mourinho siêu tức giận khi biết tin tiền vệ Pogba nên nghỉ thi đấu từ 4-6 tuần để dưỡng thương, đây là thời gian khá dài và có thể gây khủng hoảng đội hình. Lý do là tiền vệ Pogba đã biết trước vấn đề về mắt cá của mình mà anh vẫn không chú ý lắm. Và trước đó thì đội ngũ y tế của câu lạc bộ Man Utd đã khuyên tiền vệ người Pháp bắt buộc luyện tập sở hữu cơ chế riêng và tập luyện một cách thường xuyên  nhất để phòng trường hợp tái phát chấn thương.


>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<

Tuy nhiên, tiền vệ Pogba đã phớt lờ lời khuyên trên.vì thế huấn luyện viên Mourinho và đội ngũ y tế của câu lạc bộ Man Utd cho rằng thái độ thiếu kỉ luật của tiền vệ người Pháp là nguyên nhân dẫn đến ca bị thương ko mong muốn ở trận gặp Basel vừa rồi.

Những việc cần làm trước tiên là tiền vệ Paul Pogba sẽ phải bỏ lỡ 3 trận đấu với câu lạc bộ Everton, câu lạc bộ Southampton và câu lạc bộ Crystal Palace ở mùa giải Premier League hiện tại. Một trận ở Champions League với câu lạc bộ CSKA Moscow và một trận ở cúp LĐ Anh có Burton. 


chưa tính đến việc là  tiền vệ này cũng ko thể tham dự 2 trận đấu quyết định của ĐT Pháp ở vòng mẫu World Cup 2018 , đó diễn ra vào đầu tháng 10 đến (gặp tuyển Bulgaria và  tuyển Belarus).

Tiền vệ Pogba sẽ buộc phải chạy đua với việc trị thương để có thể trở lại sớm nhất ở đại chiến với câu lạc bộ Liverpool vào ngày 14/10 đến. và đây là mất mát siêu đáng tiếc đối với câu lạc bộ  Man Utd trong bối cảnh họ đang thể hiện phong độ cao ở thời đoạn khởi đầu.

Trước tình thế này, HLV Mourinho toàn cục cứng cáp sẽ phải tin sử dụng Ander Herrera. Tiền vệ người TBN hiện mới chỉ mang một trận đấu được xếp đá chính sau 4 vòng thứ 1 ở Premier League mùa này.


>>Cập nhật tin đá gà trực tuyến   cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Pogba dính chấn thương mà còn phải gánh cơn tức giận từ Mourinho Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến