Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Alvaro Morata chơi khá tệ nhưng vẫn được Antonio Conte bảo vệ

Tiền đạo mới về Chelsea là Alvaro Morata đã thi đấu cực tệ trong trận derby thành London, trước câu lạc bộ Arsenal nhưng ngài huấn luyện viên của Chelsea, ông Antonio Conte vẫn lên tiếng bảo vệ anh một mực .

da ga


>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

Nhìn thấy được anh có một sự khởi đầu tương đối tốt ở sân Stamford Bridge, tiền đạo Morata đã gây thất vọng lớn trong trận đấu thứ hai với câu lạc bộ Arsenal tối qua. Khi tham gia câu  lạc bộ anh giữ vai trò khá quan trọng, đó là tiền đạo mũi nhọn, nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha ko tạo ra bất cứ nguy hiểm nào trước khung thành của thủ môn Petr Cech.




Nhìn lại các thông kê của tiền đạo Morata thực sự đáng lo ngại, vì ở trong ấy đặc trưng ở khả năng kết nối có đồng đội. Khi thi đấu trước câu lạc bộ Arsenal, thì tiền đạo Morata chỉ mang vỏn vẹn 20 đường chuyền, nhưng trong đó thì chuyền sai đến 9 lần rồi ! và trong số đó thì anh cũng mang 2 cú dứt điểm ko trúng đích , và nó cũng hoàn toàn vô hại. Nhưng trong trận đó thì Morata còn phải nhận 1 thẻ vàng vì lỗi phản ứng với trọng tài.

Được biết thì một số người hâm mộ của câu lạc bộ Chelsea đã lên tiếng chỉ trích tiền đạo Morata trên mạng xã hội. Theo đó thì những chuyên gia cũng cho rằng tiền đạo này , bị đánh giá là quá yếu đuối về cả tinh thần lẫn thể chất, và anh được ví như là người “tiền nhiệm”  tiền đạo Diego Costa.

>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<

Trước cơn bão dư luận như thế nhưng ngài HLV Conte đã lên tiếng bảo vệ tiền đạo Morata và cho rằng “số 9” đã chiếm hữu 1 trận đấu rất tốt và có thể nói là siêu hay trước câu lạc bộ Arsenal.

Ông nói: “Theo tôi, Morata đã chiếm hữu 1 trận đấu vô cùng hay. Tôi hài lòng có màn trình diễn của cậu đấy . Theo quan điểm của tôi, cậu đó đã thi đấu vô cùng tốt. Cậu đấyđã giành được rộng rãi bóng và phấn đấu chuyền nó sang cánh cho Willian và Pedro, cũng như những hậu vệ cánh của chúng tôi”.

“Cậu đấy thực sự đã với 1 trận đấu tốt. Chúng ta đang tập trung quá tầm thường vào việc tiền đạo số 9 với ghi bàn hay ko. giả dụ anh ta ghi bàn, anh đã mang trận đấu cực hay và ngược lại. Nhưng chúng tôi hài lòng mang màn trình diễn của Morata”.

>>Cập nhật tin đá gà trực tuyến   cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Alvaro Morata chơi khá tệ nhưng vẫn được Antonio Conte bảo vệ Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến