Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

Jurgen Klopp cãi nhau với thành viên huấn luyện CLB Sevilla

Một số thông tin và hình ảnh đã ghi lại về vụ cãi nhau sau trận đấu huấn luyện viên Jurgen Klopp và thành viên trong ban huấn luyện câu lạc bộ Sevilla đã  gây gỗ không hay với nhau nhau trên sân…

da ga

>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

Nhìn lại toàn cảnh trong trận đấu giữa câu lạc bộ Liverpool và câu lạc bộ Sevilla, thì ngài trọng tài đã đuổi vị huấn luyện viên Eduardo Berizzo của câu lạc bộ Sevilla rời khỏi sân, phải dự khán trên khán đài.

 Lý do xảy ra vụ việc là bởi sau lúc trái bóng ra đường biên, huấn luyện viên của câu lạc bộ Sevilla đã nhặt được và đã có hành động không hay, vì thay vì trao cho cầu thủ của câu lạc bộ liverpool, thì  ông huấn luyện viên này lại ném bóng ra chỗ khác, làm mất thời gian. Có thể thấy trước đó, thì vào hiệp một thì trọng tài Danny Makkelie đã cảnh cáo huấn luyện viên Eduardo Berizzo vì lỗi tương tự trong.


Vì bị đuổi cho nên các thành viên của ban huấn luyện câu lạc bộ Sevilla cho rằng huấn luyện viên Jurgen Klopp đã tác động và thắc mắc với ngài trọng tài khiến huấn luyện viên Eduardo Berizzo bị truất quyền chỉ đạo và lên khán đài.

>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<


Vụ việc tiếp theo diễn ra sau trận đấu , đó chính là các thành viên ban huấn luyện của câu lạc bộ Sevilla đã có lời qua tiếng lại mang và đã cố tình mang huấn luyện viên Jurgen Klopp vào về vấn đề này. Chính vì điều đó đã làm cho ông thầy người Đức đã nổi điên và làm nên cuộc cãi vả.

Ông huấn luyện viên của Liverpool đã bự tiếng nói đến trợ lý Ernesto Marcucci của câu lạc bộ Sevilla: “Tại sao ông lại hét vào mặt tôi? Tôi đã làm gì? Tôi ko tác động làm ông ta (HLV Eduardo Berizzo) bị đuổi khỏi sân đâu?”. Klopp cho rằng mình bị đổ oan nên đã nổi cáu lên và nói lại lớn tiếng khiến cuộc cãi vả diễn ra gay gắt

Cho đến cuối vụ việc thì, huấn luyện viên Jurgen Klopp đã được mời đến phòng thay đồ của câu lạc bộ Sevilla để nhắc chuyện và dàn xếp lại, và cuối cùng thì hầu hết việc đã được giải quyết ổn thỏa không còn rắc rối.

Ngài huấn luyện viên  người Đức nói: “Mọi chuyện xong xuôi rồi. Tôi không nghĩ mình với tác động để HLV Eduardo Berizzo bị mời lên khán đài. Tôi chỉ ko hài lòng bởi họ trì hoãn trận đấu”. ông trình bày rằng không hề có ý muốn tác động làm huấn luyện viên đối phương bị đuổi lên khán đài.

>>Cập nhật tin đá gà trực tuyến   cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Jurgen Klopp cãi nhau với thành viên huấn luyện CLB Sevilla Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến