Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

HLV của Juventus cảm thấy khủng hoảng mỗi khi Messi có khoảng trống


Tình hình là vào buổi hợp báo, thì ngày huấn luyện viene Max Allegri đã chỉ ra lý do khiến cho câu lạc bộ Juventus dễ dàng nếm mùi thất bại trước đội chủ sân Camp Nou đêm qua.
da ga

>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

Cũng giống như lúc trước, câu lạc bộ Juventus đã đánh bại câu lạc bộ Barcelona chiếm hữu tổng tỷ số 3-0 một trận đấu vô cùng thuyết phục. Mọi chuyện đã khác vào đêm qua ở màn tái đấu , thì Lão bà đã dễ dàng để thua 0-3 trước đội chủ sân ở tại Camp Nou.



Nhìn chung thì mọi sự khác biệt đã được Lionel M10 mang đến cho trận đấu. Trong đếm qua được xem là một đêm thăng hoa thành công, ngôi sao người Argentina đã ghi được đến 2 bàn thắng và in dấu giày ở bàn thắng thứ 3 còn lại. trong tình huống nếu như may mắn hơn, thì tiền đạo El Pulga sẽ có thể đã hoàn tất cú hat-trick vào lưới thủ thành người Ý là Buffon.

Trước tình hình đó thì trong buổi hợp báo, thì huấn luyện viên Max Allegri cũng lên tiếng thừa nhận sức mạnh thể ngăn cản của M10 là có thật, những lúc có khoảng trống là lúc nguy hiểm dình dập và khó cản phá được.

>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<

“Barcelona là đội bóng với thể chơi tốt ở hầu hết trận đấu. Trong hiệp 1 , tôi nghĩ rằng chúng tôi đã kiểm soát được M10 và Iniesta. Nhưng ở hiệp 2 thì không .

messi đã tạo ra sự khác biệt ở trận đấu này, còn Dybala thì không . Cậu ta với 3 cú sút trúng đích và mang được double thắng. Chưa nhắc 1 cú dứt điểm chuyền bóng dội cột dọc. Thật kinh khủng lúc cho M10 thể tích. lúc đó, bạn không thể ngăn cản cậu ta”, theo những ý mà huấn luyện viên  Allegri chia sẻ một cách cởi mở trong buổi họp báo.

Còn nhiều câu trả lời theo huấn luyện viên Allegri, thì những sai lầm của câu lạc bộ Juventus ở trận đấu này là không duy trì được sự tập trung, và việc tập trung bị gián đoạn nó không đi xuyên suốt trận đấu.

“Chúng tôi phải chấp nhận kết quả này. giả dụ bạn đối mặt kình địch như Barca mà không giữ được sự tập trung, bạn sẽ cần trả giá. Chúng tôi thất bại vì thiếu sự tập trung và tinh thần thép." đó là đánh giá về đội bóng của ông , ông chấp nhận khuyết điểm của độ bóng, cũng như biết rằng sức mạnh của Barca là khó chống đỡ .

Mùa trước, ở Turin, Juventus chơi cực kì tốt trước Barcelona. Chúng tôi đã tạo ra rộng rãi cơ hội và tận dụng tốt để giành chiến thắng. Nhưng đây là mùa giải khác. Chúng tôi mới chỉ ở vạch xuất xứ. Mục tiêu trước mắt của chúng tôi là phải giành 3 điểm ở màn tiếp đón Olympiacos”, Cuối cùng nhà cầm quân đã thừa nhận thất bại, nhìn nhận điểm yếu, và đặt ra mục tiêu mới nhất để được trong trận đấu tới là 3 điểm cộng.

>>Cập nhật tin đá gà trực tuyến   cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: HLV của Juventus cảm thấy khủng hoảng mỗi khi Messi có khoảng trống Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến