Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

Ibrahimovic hăm dọa tất cả hàng thủ vì sự trở lại của anh


Nhiều thông tin rầm rộ về sự trở lại của tiền đạo lớn tuổi nhất câu lạc bộ Man United, cầu thủ Ibrahimovic đã chính thức vừa đưa ra 1 tuyên bố đầy thách thức đối với đa phần hàng thủ.

Cũng chính tiền đạo Ibra đã xác nhận, về việc chấn thương đầu gối của anh đã sắp bình phục, điều đó có nghĩa là anh sẽ được trở lại thi đấu. Tiền đạo người Thuỵ Điển đã chính thức lên tiếng đe dọa những hậu vệ rằng, anh sẽ trở lại với phong độ mạnh mẽ hơn, và anh nhất định sẽ lợi hại hơn xưa, anh đã tuyên bố “khi anh trở lại, cả thế giới sẽ biết”.


da ga

>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



“Cái đầu gối của tôi đã gần ổn rồi. Tôi muốn mọi người bình tĩnh. lúc tôi trở lại, cả thế giới sẽ biết”, điều đó có nghĩa là anh đang hăm dọa tất cả các hàng thủ mà sẽ đối đầu với anh trong các trận tới, anh sẽ cho họ sự bất ngờ.

>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<

“Mọi người lái xe Volvo. Tôi đã buộc các đồng đội của tôi mua xe Volvo và giờ nhiều phần đều biết Volvo là thế nào (Ibra ám chỉ chất lượng và nhãn hiệu xa xỉ của hãng xe Volvo với chính mình). Anh cho rằng  anh đã thuyết phục được mọi đồng đội đi xe giống mình.


Giờ tôi khoác áo số 10, tôi sẽ phải rất khác. Tôi sẽ cho Jose Mourinho lái xe Volvo”, Ibrahimovic đã vừa nói và vừa cười,  anh cho rằng sự trở lại của anh tốt như chiếc volvo mà anh rất thích, anh sẽ cho HLV Mourinho tận hưởng sự tuyệt vời đó.

Hiện tại khi trở lại thi đấu thì mục tiêu của tiền đạo Ibra là giành chức vô địch của mùa giải Premier League để hoàn tất bộ sưu tập đi tới đâu giành chức VĐQG đến ấy của mình, đó là mục tiêu khi mà cuộc đời của một tiền đạo đến tuổi xế chiều. Theo được biết thì ngôi sao người Thuỵ Điển sẽ rời sân Old Trafford sau mùa giải này.

>>Cập nhật tin đá gà online   cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Ibrahimovic hăm dọa tất cả hàng thủ vì sự trở lại của anh Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến