Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

Van Dijk sẽ ra đi khi Southampton tuyển người mới


Những sự kiện diễn ra quanh việc chiêu mộ trung vệ Wesley Hoedt của câu lạc bộ Lazio, câu lạc bộ Southampton có vẻ đã sẵn sàng để cho cầu thủ Virgil van Dijk ra đi trong hè này một cách nhanh nhất.
da ga

>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

Thấy được trong khoảng thời gian đàm phán về vụ hợp đồng, thì bây giờ cuối cùng câu lạc bộ Southampton đã hoàn tất thủ tục mọi thứ để đón trung vệ cầu thủ Wesley Hoedt từ câu lạc bộ Lazio. Tổng quan về thương vụ này đã được The Saints công bố trên trang chủ chính thức vào đêm qua.

Dựa vào đó , thì cầu thủ Wesley Hoedt đã đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn 5 năm được cho là khá dài hạn trên sân St Mary. Mọi chuyện đã diễn ra , nhưng về mức giá không được câu lạc bộ Southampton tiết lộ nhưng theo BCC, thì đội bóng Anh đã phải trả cho câu lạc bộ Lazio số tiền là khoảng chừng 15 triệu bảng.

Cầu thủ 23 tuổi, Wesley Hoedt được đánh giá là trung vệ rất hứa hẹn đối với bóng đá Hà Lan. Bởi vì anh đã từng gây ấn tượng mạnh ở AZ Alkmaar sau đó anh được chuyển sang câu lạc bộ Lazio vào năm 2015.

>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<

da ga

Nhìn thấy được sự thể hiện của cầu thủ Wesley Hoedt là nhân tố rất quan trọng của hàng thủ của câu lạc bộ Lazio. Thì cầu thủ này đã có tới 61 lần ra sân trên mọi đấu trường và ghi được 5 bàn thắng. Đầu năm nay, trung vệ 23 tuổi này cũng đã có màn ra mắt quá là ấn tượng trong  ĐT Hà Lan.

Những điều được chia sẽ về cầu thủ  Wesley Hoedt trong lễ ra mắt, thì  Phó Chủ tịch của câu lạc bộ Southampton, ông Les Reed đã chính thức khẳng định không vì bản hợp đồng này, mà quyết định bán cầu thủ Virgil van Dijk.

Nhưng ngược lại theo báo chí ở Anh , thì câu lạc bộ Southampton đón cầu thủ Wesley Hoedt vì không thể giữ chân cầu thủ Van Dijk. cầu thủ người  Hà Lan này đã đánh tiếng muốn ra đi từ đầu mùa hè, có nhiều điều thậm chí đã không luyện tập cùng The Saints mục đích nhằm  để tạo và gây sức ép ra đi.

Và đã có khá nhiều câu lạc bộ muốn đón cầu thủ Virgil van Dijk về với cái giá cao, đó chính là 3 câu lạc bộ  là Liverpool, Chelsea và Juventus.

Hiện tại nếu tính cả Wesley Hoedt, thì câu lạc bộ Southampton đã có 3 tân binh trong phiên chợ hè trong năm nay. Vì trước dó thì  The Saints đã chiêu mộ cầu thủ Jan Bedenarek (với cái giá là 5 triệu bảng) và cầu thủ  Mario Lemina (bằng giá gấp 3 là 18,1 triệu bảng).

>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn << 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Van Dijk sẽ ra đi khi Southampton tuyển người mới Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến