Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Dembele đã cắt đứt liên lạc với Dortmund, để được gia nhập Barca


Những thông tin vừa qua thì theo Marca, thì cầu thủ  Dembele đã cắt đứt liên lạc và cá nguồn tin liên liên hệ với Dortmund trong thời gian qua, làm cho nhiều tin đồn đoán ngày càng tăng lên.

da ga

>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

Vụ việc đó cụ thể, được tờ Marca cho hay, những ngày qua, thì câu lạc bộ Dortmund liên tục gọi điện liên hệ với cầu thủ Dembele để yêu cầu cầu thủ này trở lại luyện tập. Nhưng tuy nhiên, mọi liên lạc và liên hệ của cầu thủ tấn công trẻ người Pháp đã không thèm nghe máy, cắt đứt các cuộc gọi.



Ngoài ra thì câu lạc bộ  Dortmund còn liên hệ với cầu thủ Dembele qua tài khoản mạng xã hội nhưng cũng không thể liên lạc được với cầu thủ này. Vì vậy đã hết cách, đội bóng Đức đã liên hệ với cầu thủ Dembele qua một số người thân, cũng như bạn bè  của anh nhưng cũng bất thành.

Tóm lại thì những hành động của cầu thủ Dembele cho thấy, ngôi sao người Pháp này quyết tâm đến thế nào trong việc rời khỏi câu lạc bộ Dortmund để sang câu lạc bộ Barcelona ngay vào mùa hè này. Trước đó thì một số thông tin cho hay, cầu thủ Dembele đã rời căn nhà thuê của HLV Klopp ở câu lạc bộ Dortmund, bí mật trở về quê nhà Pháp, nhiều lần anh đã bỏ tập mà không hề thông báo với đội bóng chủ quản của mình 1 tiếng nào.

>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<

da ga

Mọi chuyện xảy ra khiến nhiều người cấp trên bất bình với cầu thủ Dembele và cũng không muốn giữ cầu thủ đang nổi loạn này nhưng câu lạc bộ Dortmund chưa bán anh cho câu lạc bộ Barcelona vì đội bóng xứ Catalan chưa đáp ứng được yêu cầu tài chính mà họ đã đề xuất .

Cho đến nay thì , câu lạc bộ Dortmund đòi tổng cộng là 130 triệu euro cho thương vụ này (100 triệu euro tiền mặt + 30 triệu tiền thưởng tuỳ thuộc vào thành tích của cầu thủ Dembele ở câu lạc bộ Barca). Câu lạc bộ Barca đã đồng ý trả mức phí  khoảng 100 triệu euro nhưng chưa chốt thương vụ đình đám này, ban điều hành của Barca đã cho rằng mức thưởng 30 triệu euro là quá cao.

>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn << 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Dembele đã cắt đứt liên lạc với Dortmund, để được gia nhập Barca Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến