Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 18 tháng 8, 2017

Câu lậc bộ Real hứa sẽ đi tới cùng về vụ việc treo giò của CR7

Về vụ việc xôn xao quanh việc Ronaldo bị cấm đá 5 trận , đá là câu lạc bộ Real Madrid rất không hài lòng, có quyết định là tiếp tục kháng cáo án phạt của tiền đạo Cristiano Ronaldo.

da ga


>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Chuyện vừa xảy ra cách đây vài ngày, câu lạc bộ Real đã nhận tin không mấy vui vẻ , khi nhận được đơn kháng cáo của họ về án phạt treo giò đến 5 trận của tiền đạo số 1 của họ là Cristiano Ronaldo đã bị từ chối bởi ban liên đoàn bóng đá của Tây Ban Nha.

Nhưng dù vậy, câu lạc bộ Real Madrid sẽ không từ bỏ ý định và quyết làm cho tới vụ việc này. Trong một động thái mới nhất, tờ AS cho hay Real đã gửi đơn kháng cáo lên cấp cao hơn là Ủy ban kỷ luật thể thao Tây Ban Nha (CEDD). Người phát ngôn của CEDD cũng thừa nhận, họ đã nhận đơn kháng án của Real và sẽ thụ lý vụ việc.

>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<

da ga

Trong đơn kháng cáo của mình Real giữ nguyên quan điểm khi cho rằng chiếc thẻ vàng thứ 2 với tiền đạo Ronaldo là một sai lầm. Theo câu lạc bộ Real thì tiền đạo Ronaldo đã không ăn vạ mà đó là một tình huống va chạm có thật với Samuel Umtiti.

câu lạc bộ Real thì ngôi sao của họ đã không có ý định xô đẩy trọng tài sau khi nhận thẻ vào thứ 2. Tờ AS cho biết câu lạc bộ Real đang rất hy vọng bản kháng cáo được thông qua khi đó án phạt của CR7 sẽ được rút từ 5 xuống còn 3 trận.

Trước đó trong trận lượt đi tranh Siêu cúp Tây Ban Nha với câu lạc bộ Barca, tiền đạo Ronaldo đã phải nhận 2 chiếc thẻ vàng vô duyên. 

sự việc diễn ra rất nhanh ngay sau khi ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 cho câu lạc bộ Real Madrid ở phút 80, Tiền đạo Ronaldo đã ăn mừng bàn thắng bằng cách cởi áo và trọng tài đã rút thẻ vàng thứ nhất với anh. Chỉ hai phút sau đó Tiền đạo Ronaldo đả phải nhận thẻ vàng thứ 2 sau pha tranh chấp với Umtiti. 

Vừa trong tình huấn đó thì trọng tài Ricardo De Burgos Bengoetxea cho rằng Tiền đạo Ronaldo đã cố tình ăn vạ, thậm chí còn khẳng định đã bị Tiền đạo Ronaldo đẩy nhẹ phía sau để biểu thị thái độ phản đối sau khi rút thẻ.

>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn << 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Câu lậc bộ Real hứa sẽ đi tới cùng về vụ việc treo giò của CR7 Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến