Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Chelsea mạnh tay chi tiền khủng để mua hậu vệ của Tottenham


Tổng hợp nhiều thông tin lại thì theo nguồn tin của The Sun, câu lạc bộ Chelsea sẽ vung ra số tiền khá lớn, đó là con số  50 triệu bảng hỏi mua hậu vệ trái của câu lạc bộ  Tottenham, đó chính là cầu thủ Danny Rose.

da ga


>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

Câu lạc bộ Chelsea sẽ gặp câu lạc bộ Tottenham ở Wembley vào cuối tuần này. Ngay sau đó, các quan chức nằm trong ban huấn luyện của The Blues sẽ đưa ra đề nghị với con số khủng với một hậu vệ, đó là 50 triệu bảng hỏi mua hậu vệ trái của  câu lạc bộ Tottenham, hậu vệ Danny Rose.


Nhìn vào ai cũng biết một điều câu lạc bộ Chelsea phải chuyển hướng theo đuổi hậu vệ Danny Rose bởi lẽ họ không thể thuyết phục câu lạc bộ Juventus bán cầu thủ Alex Sandro. Ở mùa hè này, thì câu lạc bộ Chelsea đã trả giá đến 60 triệu bảng cho hậu vệ cánh trái người Brazil nhưng vẫn bị không đáp lại thành ý , thì câu lạc bộ Juve đã từ chối.

Nhưng trong khi đó, thì hậu vệ Danny Rose vừa lên tiếng than phiền về tham vọng cũng như chế độ đãi ngộ quá thấp của câu lạc bộ Tottenham. Trong cuộc phỏng vấn với chính tờ báo lớn The Sun, thì hậu vệ Danny Rose đã có suy nghĩ cho rằng câu lạc bộ Tottenham đang trả lương cho các ngôi sao trụ cột quá thấp hơn so với mặt bằng chung của các câu lạc bộ. Nhìn bên cạnh đó, thì anh cũng đặt dấu hỏi về chính sách chuyển nhượng và chiều sâu của đội bóng.

>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<

da ga

Cho đến nay dù đã lên tiếng xin lỗi câu lạc bộ Tottenham ngay sau đó nhưng tương lai của hậu vệ Danny Rose ở đội bóng thành London trở nên rất mù mịt, và hầu như sẽ không được trụ vẫn tại câu lạc bộ, ra đi là lựa chọn sáng suốt. Theo nhiều nguồn tin, thì câu lạc bộ Tottenham sẵn sàng “trảm” hậu vệ Danny Rose làm gương cho các ngôi sao khác hiện đang chơi tại câu lạc bộ.

Nhìn thấy rằng đó cũng là lý do mà câu lạc bộ Chelsea quyết định mạo hiểm hỏi mua hậu vệ Danny Rose. Trong quá khứ, câu lạc bộ Chelsea và câu lạc bộ Tottenham rất ít khi “bắt tay” với nhau cho dù sự thù địch giữa họ không sâu đậm và gây gắt bằng câu lạc bộ Arsenal.

Hiện tại thì hậu vệ Danny Rose, câu lạc bộ Chelsea vẫn đang nỗ lực tìm kiếm một tiền vệ trung tâm thay thế cho cầu thủ Nemanja Matic. Hiện tại thì ở trận đấu cuối tuần này, thì họ chỉ còn duy nhất là một cầu thủ Ngolo Kante sẵn sàng ra sân sau khi đàn anh Cesc Fabregas bị treo giò.

>>Cập nhật tin đá gà cựa sắt  cực hấp dẫn << 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Chelsea mạnh tay chi tiền khủng để mua hậu vệ của Tottenham Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến