Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 15 tháng 8, 2017

Falcao trở nên đắt giá nhờ việc hồi sinh từ Monaco

Nhìn lại chặng đường không thành công, khá nhiều khó khăn , một cầu thủ từ một bản hợp đồng gây thất vọng với nhiều CLB khác nhau trong giải đấu, thì cầu thủ Radamel Falcao hiện tại  đang hồi sinh và nhận được sự quan tâm từ câu lạc bộ AC Milan.

da ga


>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Trong thời gian hiện tại thì câu lạc bộ AC Milan vẫn chưa thôi ý định theo đuổi tiền đạo Radamel Falcao của câu lạc bộ AS Monaco trong mùa Hè này, ý định đang trên đà thực hiện khó bỏ qua của AC Milan.

Một số thông tin theo Don Balon, thì hiện tại đội bóng Serie A vừa mới gửi lời đề nghị một số tiền khá lớn đối với Falcao, số tiền 30 triệu euro tới Monaco , điều đó là nhằm hy vọng có được chữ ký của tiền đạo Falcao.

Tuy số tiền không nhỏ, nhưng dù vậy, chân sút người Colombia vẫn đang suy nghĩ và khá là lưỡng lự trước lời đề nghị đến từ 'Rossonero'. Đó cũng chính là lý do chủ yếu là vì câu lạc bộ Milan không có vé dự mùa giải  Champions League vào mùa này, còn Monaco thì khác.

>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<

da ga

Lúc bấy giờ thì nhiều điều kiện chiêu đãi, khá nhiều thuận lợi , mà đội chủ sân Giuseppe Meazza được cho là đã gợi ý một mức lương hấp dẫn đến tiền đạo  Falcao.Nhưng hiện ‘Mãnh hổ’ đang nhận mức lương khá thấp và bèo bọt tại câu lạc bộ Monaco.

Nhìn thấy được rằng ngoài việc thuyết phục tiền đạo Falcao, thì câu lạc bộ AC Milan cũng đang gặp trở ngại lớn từ phía câu lạc bộ Monaco. Và điều mà ai cũng biết, tiền đạo Falcao hiện đang là chân sút chủ lực của đội bóng Pháp, vì thế trong bối cảnh họ mới để tiền đạo Valere Germain tới Marseille. Còn một sự chú ý nữa là tương lai của thần đồng 18 tuổi cầu thủ Kylian Mbappe vẫn chưa rõ ràng. Vì vậy,  câu lạc bộ Monaco sẽ chỉ bán Falcao nếu như tìm kiếm được một cầu thủ đủ khả năng để thay thế tiền đạo này.

Trong thời gian vừa qua , thì tiền đạo Falcao từng được xem là bản hợp đồng gây thất vọng với nhiều CLB như khác nhau như là câu lạc bộ Chelsea hay câu lạc bộ Man Utd. 

Nhưng trong thời gian gần đây, trong hơn 1 năm trở lại đây, thì tiền đạo Falcao đã dần lấy lại phong độ đỉnh cao trong màu áo câu lạc bộ Monaco. Chẳng cần phải nói đâu xa, chỉ sau hai trận đã đấu tại Ligue 1 mùa này, thì tiền đạo Falcao đã có tới 4 pha lập công dành cho câu lạc bộ .
>>Cập nhật tin đá gà ăn tền  cực hấp dẫn << 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Falcao trở nên đắt giá nhờ việc hồi sinh từ Monaco Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến