Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 24 tháng 8, 2017

PSG đụng độ chân Barca trong vụ mua Seri khá căng

Theo những thông tin vừa qua thì Franklin Mala, là đại diện của Seri cho hay, thì câu lạc bộ PSG đã nhảy vào cuộc đua mua thân chủ mình, mọi sự việc đang diễn ra rất căng thì trong khi Nice đang đàm phán với câu lạc bộ Barcelona.

da ga

>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<


Trải qua khá nhiều trục trặc và cũng gặp phải khó khăn trong 2 vụ mua  cầu thủ Coutinho và cầu thủ Dembele, thì câu lạc bộ Barca đã chuyển hướng sang chiêu mộ mục tiêu khác đó là Seri từ Nice. từ đó thì đội chủ sân Nou Camp đã có những bước đi, những bước tiến khá cụ thể nhằm chiêu mộ Seri khi mở những cuộc đàm phán đầu tiên với đội bóng của Pháp.

Nhưng tuy nhiên, thì tiến trình đàm phán đang diễn ra tốt đẹp thì câu lạc bộ Barca đột ngột từ bỏ thương vụ này vì ‘vấn đề tài chính”.

Những ý kiến của Franklin Mala, trong lúc câu lạc bộ Barca đa đàm phán với Nice mua Seri thì câu lạc bộ PSG đột ngột hỏi mua cầu thủ này. 

>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<

da ga


Ta có thể thấy rằng đây là một trong những lý do khiến Nice đòi tăng giá bán Seri (cao hơn mức 40 triệu euro đề nghị ban đầu) nên câu lạc bộ Barca đã bỏ cuộc.

có phát biểu cho rằng “Hợp đồng không thể hoàn tất (với PSG) khi Nice và Barca đang đàm phán. Hôm qua họ (Barca) đã đến Pháp để thương thảo hợp đồng.

Khi 2 đội đang đàm phán thì Nice nhận được cuộc gọi từ PSG hỏi về thân chủ của tôi. Họ đã nói xấu Barcelona”, đó là những lời phát biểu của Franklin Mala cho biết.

Những thông tin mà báo chí đưa về xứ Catalan, ngoài việc hỏi mua Seri, thì câu lạc bộ PSG đã công kích câu lạc bộ Barcelona đồng thời khuyên Nice tăng giá bán Seri cho câu lạc bộ  Barca nếu đội bóng Pháp không để cầu thủ này đến sân Công viên các Hoàng tử.

Mối hận thù giữ PSG và Barca nảy sinh từ sau khi đội bóng Pháp thảm bại 1-6 trước CLB xứ Catalan tại Champions League mùa trước và lên đến đỉnh điểm mùa hè này khi Barca hỏi mua không được Verratti sau đó PSG gây sốc khi chi 222 triệu euro giải phóng HĐ cho Neymar.
>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn << 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: PSG đụng độ chân Barca trong vụ mua Seri khá căng Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến