Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

Barca chính thức bị Neymar khởi kiện vụ 26 triệu euro tiền thưởng


Trong nhiều vụ việc vừa qua thì theo kênh BBC Sports, sau nhiều sự im lặng và bức xúc thì tiền đạo người Brazil Neymar đã chính thức lên tiếng và đã kiện câu lạc bộ Barca lên hội đồng FIFA đòi 26 triệu euro.

da ga

>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

Tin trên là không phải chỉ BBC Sports mà chính thức FIFA cũng đã xác nhận thông tin này là có thật. Theo FIFA, thì vừa qua cơ quan này đã nhận được đơn kiện câu lạc bộ Barca của phía tiền đạo Neymar liên quan đến khoản tiền thưởng là 26 triệu euro.





Vụ việc được biết cụ thể, thì theo hợp đồng gia hạn với câu lạc bộ Barca vào năm ngoái, tiền đạo Brazil Neymar sẽ được thưởng số tiền là  26 triệu euro "trung thành" vào cuối tháng 7/2017. Tuy nhiên, thì câu lạc bộ Barca đã từ chối trả khoản thưởng này, lý do từ chối là vì họ cho rằng ngôi sao Brazil đã phá vỡ giao kèo gắn bó với đội chủ sân Nou Camp, đã phá vỡ bản hợp đồng đơn phương và đã đột ngột sang câu lạc bộ PSG với giá tiền khủng là 222 triệu euro.

>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<

da ga

Tình hình trước khi tiền đạo Neymar đâm đơn kiện câu lạc bộ Barca lên FIFA, thì được biết rằng đội bóng xứ Catalan cũng đã chính thức kiện ngôi sao người Brazil này để đòi lại 8,5 triệu euro đền bù, với một lý do là vì tiền đạo Neymar đã phá vỡ hợp đồng trước thời hạn, không có sự đồng ý.

Hiện tại thì số tiền 26 triệu euro, đã được câu lạc bộ Barca khẳng định không trả số tiền này cho tiền đạo Neymar vì ngôi sao người Brazil đã vi phạm HĐ với hai lý do chính là :
        +  Neymar không thông báo ra đi cho câu lạc bộ  Barca trước 12 tháng 
        +  Thứ hai là anh đã rời câu lạc bộ  Barca sau khi cam kết gắn bó tương lai với đội bóng này đến hết hạn HĐ.

>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn << 




  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Barca chính thức bị Neymar khởi kiện vụ 26 triệu euro tiền thưởng Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến