Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Cựu danh thủ Gary Neville tức điên và quá sốc trước phong độ của Arsenal


Vừa qua trận cầu giữa pháo thủ và Liverpool, làm cho người bình luận trên kênh Sky Sports, đó chính là cựu binh MU cầu thủ Gary Neville đã vô cùng tức tối với màn trình diễn, quá tệ của các cầu thủ Arsenal, anh đã nói lên suy nghĩ lúc đó là đã thừa nhận muốn bán cả đội bóng này.
da ga

>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

Trong ngày hôm qua, thì câu lạc bộ Arsenal đã có màn trình diễn nhạt nhòa, vì thế đã phải trả giá bằng cách hứng chịu thất bại với một tỷ số khá đậm 0-4 trước câu lạc bộ Liverpool. Đó có thể coi là  là thất bại thứ 2 chính xác và liên tiếp của “Pháo thủ” ở mùa giải Premier League (sau 3 vòng đấu), chính điều đó đã khiến họ bị đẩy xuống vị trí thứ 16 , bị lùi sâu về áp chót trên BXH.


Trên kệnh 
Sky Sports , thì đã có màn bình luận khá ấn tượng và chua ngo đến từ cựu danh thủ Gary Neville, trong phần bình luận của anh, anh đã tỏ ra vô cùng tức tối, vì một màn trình diễn quá tệ bạc, quá nhạt nhòa đến từ các cầu thủ Arsenal.

Sau đó anh bình luận và nói lên suy nghĩ mình như sau : “Thật lố bịch khi chứng kiến màn trình diễn của họ. Tôi muốn điền tên cả đội Arsenal vào danh sách chuyển nhượng Arsenal. Nhưng với một số cầu thủ Arsenal, liệu CLB nào sẵn lòng đón nhận?"
>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<

da ga

Anh cho là suy nghĩ của anh rất công tâm và không nghiêng về phía nào : "Tôi không phải CĐV của Liverpool nhưng Arsenal xứng đáng bị chỉ trích sau thất bại này."

Anh cho rằng một số cầu thủ quá tệ, có thể nói cụ thể là khoang 3 4 cầu thủ có thái độ thi đấu cực tệ, đã thì đấu một cách là quá thiếu tôn trọng với màu áo của CLB. Chính điều đó anh cho rằng những người hâm mộ câu lạc bộ Arsenal nên làm căng vụ này”.

Những gì mà câu lạc bộ Arsenal phải nhận, không  khiến cựu danh thủ Henry thừa nhận không sốc vì thất bại này.

Và suy nghĩ của anh ngay từ đầu đã sớm biết về điều này : “Thực ra, tôi đã nghĩ tới điều này. Sai lầm quá nhiều. Điều đó đáng ra không bao giờ được phép xảy ra”.

Và một người HLV là ngài 
Graeme Souness  cũng đã cho biết: “Trông họ chơi như đám học sinh vậy”.

>>Cập nhật tin đá gà trực tuyến   cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Cựu danh thủ Gary Neville tức điên và quá sốc trước phong độ của Arsenal Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến