Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Tiền vệ Coutinho cố tình dùng chấn thương để không thi đấu cho Liverpool

Trong tình hình hiện tại thì tiền vệ Coutinho đã rời khỏi câu lạc bộ Liverpool, lý do là để trở lại hội quân cùng tuyển Brazil, và trong tình thế đó thì tiền đạo này cho biết là không muốn trở lại Anfield. 

da ga

>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

Đúng ngay hôm qua, thì tiền vệ 
Coutinho đã rời khỏi câu lạc bộ Liverpool, và di chuyển lên chuyến bay cùng đồng độ Roberto Firmino, chuyến bay này đứa tiền vệ trở lại quê nhà Brazil hội quân cùng tuyển quốc gia, đang trong tình hình chuẩn bị cho 2 trận đấu với tuyển Ecuador và tuyển Colombia ở vòng loại World Cup 2018 sắp diễn ra.





Có thể nói là tin buồn cho các CĐV Liverpool là ngay sau khi hội quân , thì tiền 
vệ Coutinho đã lao vào luyện tập bình thường và có tình trạng như không hề hấn gì. Ngay thời điểm trước đó thì tiền vệ Brazil như bình thường, nhưng được biết trước đó thì anh đã vắng mặt ở 5 trận đấu của The Kop vì lý do chấn thương.

Mới đây thì theo các chuẩn đón của tuyển Brazil, tiền vệ Coutinho đủ điều kiện đá trận đấu với tuyển Ecuador và tuyển Colombia vào đầu tháng 9 sắp tới. Và từ tình huống này đã cho thấy những đồn thổi về việc Coutinho lấy lý do chưa bình phục, và anh đang cho rằng đang chấn thương để từ chối đá cho câu lạc bộ Liverpool từ đầu mùa 2017/18, đó là điều mà anh muốn gây áp lực ép The Kop bán anh cho câu lạc bộ Barcelona là có cơ sở.

>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<

da ga

Một số thông tin Sport, tiền vệ Coutinho rời câu lạc bộ Liverpool vào hôm qua và không muốn trở lại Anfield một lần nữa, mà anh muốn có một chuyến bay thẳng sang câu lạc bộ Barcelona sau loạt trận quốc tế này. Ngôi sao Brazil đang nuôi hy vọng câu lạc bộ Liverpool sẽ để anh đến câu lạc bộ Barcelona trong những ngày cuối kì chuyển nhượng hè này.

Còn về phần câu lạc bộ Barca, đội bóng xứ Catalan cũng đã xác nhận rằng, một điều chính xác là đang nỗ lực chiêu mộ tiền vệ Coutinho và hy vọng câu lạc bộ Liverpool hợp tác trong những ngày tới để cuộc chuyển nhượng diễn ra thành công.

>>Cập nhật tin đá gà trực tuyến   cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tiền vệ Coutinho cố tình dùng chấn thương để không thi đấu cho Liverpool Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến