Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 6 tháng 7, 2017

Tuyển Đức lại trở về vị trí thống trị trên BXH FIFA

Tình từ lúc đang quang, thì sau khoảng 2 năm chờ đợi, bóng đá Đức đã quay lại và dẫn đầu với ngôi đầu của BXH FIFA, đây là vị trí mà cách đây 2 năm Chính Đức cũng đã từng nắm giữ.

da ga

>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

Khoảng thời gian cách khoảng ít giờ, LĐBĐ của thế giới (tổ chức FIFA) chính thức công bố về bảng xếp hạng các đội tuyển bóng đá nam trên toàn toàn cầu và thật bất ngờ. Đội tuyển gây nhiều chú ý và điểm nhấn của bảng xếp hạng chính là vị trí của đội tuyển Đức đã quay lại ngôi vị quán quân sau đúng 2 năm bị bỏ lỡ.


Vào tháng trước khi nhìn vào bảng xếp hạng FIFA , thì đội tuyển nam của Đức chỉ xếp hạng thứ 3 thế giới, Đức đứng sau tuyển Brazil và tuyển Argentina. nhưng mọi thứ đã thay dổi, đảo lộn và có sự thay đổi ở BXH tháng 7 này, thì đội bóng của HLV Joachim Low chính thức bước lên vị trí đầu tiên của bảng xếp hạng FIFA tổng cộng là 1609 điểm, với tổng số điểm này thì Đức hơn tuyển Brazil tới 6 điểm, một sự cách biệt mới được tạo ra.

Nhưng nhìn vào kết quả này cũng không nhiều người bất ngờ ở sự kiện Confederations Cup 2017 vừa qua, thì đội tuyển Đức đã giành chức vô địch với chiến tích bất bại trở thành đội bóng đứng đầu FIFA. Thực ra thì thành tích của Mannschaft trên đất Nga được đánh giá rất là cao , bởi lý là do HLV Joachim Low đã không cần mang đội hình mạnh nhất đến sự kiện này.

                 >>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<

da ga

Trong bảng xếp hạng top 10 của thế giới cũng có sự xáo trộn nhất định khi ta thấy được đội tuyển Bồ Đào Nha, Thụy Sỹ và đội tuyển Ba Lan các đội bóng này đều có sự đột phá là tăng lên 4 bậc, và thế là kết quả đã tăng lần lượt lên vị trí xếp hạng 4, 5 và 6.

Chính vì lý do là sự thăng tiến của các đội bóng ở trên đã khiến Chile, tuyển Colombia, tuyển Pháp và đội tuyển Bỉ đều tụt dốc xuống 3 bậc so với bảng xếp hạng của tháng 6. Và ta thấy dường như đó, thì ĐT Tây Ban Nha lại bị tấn công và bị tuột xuống khá nhiều, và hiện tại thì Tây Ban Nha đã bị bật khỏi top 10 đội bóng mạnh của thế giới.

Và tấm gương cho các đội bóng là Tuyển Andorra chính là đội tuyển có bước tiến mạnh mẽ nhất trong bảng xếp hạng  trong tháng 7 này.  Tổng cộng số bật tăng được của đội bóng này khá ấn tượng, đội tuyển này đã tăng tới 57 bậc, chính vì vậy đã vươn lên xếp hạng thứ 129 thế giới.

Nhưng so với tấm gương trên , thì tuyển Việt Nam lại tụt 2 bậc, chính thức tuột xuống vị thứ 133 trong bảng xếp hạng toàn cầu. Hiện tại thì ở khu vực Đông nam Á, đội tuyển Việt Nam hiện đang xếp vị trí là thứ 3, đứng sau  tuyển Philippines (vượt lên thứ hạng 126) và đội tuyển thái Thái Lan (thứ hạng 131). Điểm danh lại 4 cường quốc dẫn đầu bảng xếp hạng tại châu Á hiện tại là lần lượt là Iran, Australia, Nhật bản và Hàn Quốc.

>>Cập nhật tin đá gà trực tuyến cực hấp dẫn << 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tuyển Đức lại trở về vị trí thống trị trên BXH FIFA Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến