Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

Công Vinh “làm thầy” của Messi Thái ở Nhật Bản?

Theo http://choidaga.com/ hai khuôn mặt một kỳ tiền nhiệm, một hào kiệt của đá banh Đông Nam Á là Lê Công Vinh và Chanathip Songkrasin đã có dịp chạm chán nhau ở Nhật bản.

Công Vinh “làm thầy” của Messi Thái ở Nhật Bản?

Nhóm cộng đồng bóng đá Đông Nam Á đã chia sẻ bức hình rất thú vị giữa tiền nhiệm trung phong Việt Nam – Lê Công Vinh và nhân tài trẻ hàng đầu Thái Lan, tiền vệ Chanathip Songkrasin. Đáng chăm chúnhị cầu thủ này đang cùng có mặt ở Nhật bản và cùng mặc chiếc áo của CLB Consadole Sapporo khi chụp hình. >> http://choidaga.com/daga/video-da-ga/

Trong quá khứ khi còn là cầu thủ, Công Vinh từng sang đầu quân cho CLB Consadole Sapporo. Khi ấy, đội bóng này vẫn còn thi đấu ở giải hạng 2 của Nhật phiên bản. Sau 11 trận thi đấu, anh đã ít nhiều chứng minh được năng lực khi ghi được 4 bàn thắng. Trong khi đó với bản lĩnh của mình, Chanathip đã được Consadole Sapporo chú tâm sau khi thăng hạng J.League. Anh biến thành cầu thủ Thái Lan trước hết được thi đấu ở hạng cao nhất của Nhật bản.

hai cầu thủ đã và đang khoác áo cho Consadole Sapporo

Một số nguồn tin cho hay, việc Công Vinh sang Nhật là hoạt động nhằm kết nối giữa CLB Consadole Sapporo và các nước Đông Nam Á, mới đây đội bóng Nhật đã tiếp tục mời Công Vinh trở lại thăm chốn cũ. Ngoài mục tiêu giao lưu, nhiệm vụ lần này của tiền nhiệm tiền đạo Việt Nam là chỉ dẫntrợ giúp Chanathip – cầu thủ có biệt danh Messi Thái thích nghi nhanh hơn với cuộc sống ở Nhật bạn dạng.

song song với đó, theo tò mò của phóng viên Báo bóng đá, Công Vinh và cung phi Thủy Tiên có thể được mời sang Nhật từ mong muốn của chỉ huy tỉnh thành Hokkaido (Nhật Bản) trong mục tiêu việc xây cấttạo ra mối quan hệ với thị trường Việt Nam. cụ thể, lý bởi của chuyến sang Nhật bản này sẽ được Báo môn thể thao vua tiếp tục cập nhật.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://choidaga.tumblr.com/choidaga
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Công Vinh “làm thầy” của Messi Thái ở Nhật Bản? Rating: 5 Reviewed By: bongdalu