Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

Busquets đi ngược truyền thống, bất ngờ ca ngợi người Real

Theo http://138viet.net/ Tiền vệ Sergio Busquets của Barca trong buổi giải đáp phỏng vấn thế hệ đây đã công bố ngợi ca nhân tài trẻ Casemiro, cầu thủ đang thi đấu rất tiến bộ trong màu áo Real Madrid.

Busquets đi ngược truyền thống, bất ngờ ca ngợi người Real

Chưa bao giờ mối quan hệ giữa các cầu thủ cũng như đào tạo viên giữa nhì ông bự Barca và Real tốt đẹp, trong số này tiền vệ Busquets là người biểu hiện rõ ràng nhất, khi anh nhiều lần trong kí vãng biến thành đề tài tranh luận ở các trận El Clasico.

bản thân cầu thủ người Tây Ban Nha cũng cho biết anh không ưa gì kẻ địch Real cũng như các ngôi sao bên phía đội bóng hoàng thất Tây Ban Nha. ngoài ra, trong phát biểu thế hệ đây Busquets thừa nhận tiền vệ trẻ Casemiro của Real là một nhân kiệt sáng giá, một siêu sao trong mai sau của môn thể thao vua trái đất. >> http://138viet.net/truc-tiep-bong-da/

Busquets và Casemiro đều là những tiền vệ trung tâm hàng xuất sắc và từng chạm trán nhau nhiều lần ở mùa giải trước. Và Busquets khi được chỉ ra 5 tiền vệ xuất sắc nhất ở vị trí của mình đã tức tốc nêu tên cầu thủ người Brazil là một trong số đó.

Casemiro nhận được lời ngợi khen của Busquets
Casemiro nhận được lời ngợi khen của Busquets
“Có rất nhiều tiền vệ giỏi trên trái đất và mỗi người đều có phong cách cho riêng mình, không hề có 2 cầu thủ hệt nhau nhau”, Busquets san sớt trong chuyến thăm viếng học viện đá bóng Aspire ở Qatar.

“Ở địa điểm của tôi, tôi sẽ đề cập đến Casemiro, người đang thi đấu rất tốt. Bruno cũng thi đấu tuyệt hảo tại Villarreal. Chelsea cũng có một mùa giải tuyệt hảo với N’Golo Kante và Nemanja Matic. Rất nhiều cầu thủ khác nữa, như Ander Herrera ở M.U chả hạn. Rất khó để chọn ra 5 cái tên bởi vì mỗi cầu thủ đều khác nhau”, tiền vệ người Tây Ban Nha nói thêm.

Busquets và Casemiro sẽ không phải đợi lâu để đụng độ nhau ở mùa giải mới, khi Real và Barca sẽ đối đầu ở trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha vào các ngày 12 và 15 tháng 8 đến.
Bầu cua Online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://138viet.net/bau-cua-an-tien/
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Busquets đi ngược truyền thống, bất ngờ ca ngợi người Real Rating: 5 Reviewed By: bongdalu