Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

Hy vọng một bước tiến mới của CLB Man United chính là Lukaku

Mới đây thì cựu hậu vệ của câu lạc bộ  Man Utd, cầu thủ Phil Neville tin cẩn rằng có được tiền đạo Romelu Lukaku thì chắc chắn sẽ mang đến nhiều nét tươi mới trong lối chơi của  Qủy đỏ sau sự ra đi của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic.

da ga


>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<


Tuy rằng mọi việc đang trong sự bí mật, chưa tiết lộ gì nhiều. nhưng song rất nhiều tờ báo uy tín tại nước Anh như Sky Sport, hay kênh BBC đều khẳng định rằng câu lạc bộ Man Utd đã chiêu tập thành công ngôi sao của của câu lạc Everton, tiền đạo Lukaku với cái giá khủng là 75 triệu bảng.

Theo đó thì những suy nghĩ và những lời phát biểu trên BBC Radio Five Live, của người tiền nhiệm hậu vệ câu lạc bộ Man Utd, cầu thủ Phil Neville tin cậy rằng phiên bản giao kèo với tiền đạo Lukaku hoàn toàn có thể đưa Qủy đỏ vươn đến một đẳng cấp khác, một sự đổi mới khác hoàn toàn trong mọi chiến thuật.


                 >>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<

da ga

"Tôi biết sẽ có những lo sợ về việc Lukaku không phải một cầu thủ lớn. nhưng mà đây chuẩn xác là tiền đạo mà Man Utd đã kiếm tìm trong suốt thời kì dài. Một người vừa xuất sắc ở vị trí sở trường trung phong, vừa lùi sâu hỗ trợ phòng ngự khá tốt."  Anh đánh giá rất cao Lukaku và cho rằng có sự góp sức của tiền đạo này sẽ là một tương lai tốt đẹp ở phía trước của MU.

Với Ibrahimovic mùa trước, Man Utd chẳng thể làm điều đó do rõ ràng tuổi tác đã thúc đẩy nhiều đến vận tốc của anh. hiện thời họ đã có một chân sút có vận tốc, những gì cấp thiết để chơi phản công tốt. Thật hấp dẫn khi thấy Lukaku trong đội hình Man Utd vì sẽ có rất nhiều điều để bán tới", Phil Neville  đã phát biểu, và rất tin tưởng rằng tốc độ và những gì mà Lukaku đang sở hữu sẽ là một loại vũ khí cực kỳ lợi hại giúp cho MU vững bước trong mọi trận đấu, sức trẻ và những kỹ năng của Lukaku sẽ giúp ích trong mô hình tấn công của câu lạc bộ nhiều hơn .


Tiền đạo Romelu Lukaku hiện đang nổi lên như là một trong những trung phong hàng đầu của giải Premier League. Vì những thể hiện khá xuất sắc của anh ở mùa vừa qua là ghi được 25 bàn thắng. Và theo hậu vệ Phil Neville thì nếu chân sút người Bỉ có thể đóng góp từ 17 tới 20 pha lập công trong năm nay, Man Utd kiên cố sẽ thành công, và đạt được những thành tích tốt hơn trong tương lai.


>>Cập nhật tin đá gà ăn tiền cực hấp dẫn << 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Hy vọng một bước tiến mới của CLB Man United chính là Lukaku Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến