Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Rooney mặc đồ ngủ của Everton trong suốt 13 năm ở Man Utd


Tiền đạo người Anh đã luôn giữ những cảm xúc của mình trước Everton trong một thời gian dài sau khi chuyển đến Man Utd.

> soikeobongda những trận đấu ngày hôm nay.

Wayne Rooney đã hoàn thành một "giấc mơ chuyển nhượng" để trở lại Everton sau chuyến đi kéo dài 13 năm của anh ấy tới Man Utd, nơi anh ấy giành được mọi chức vô địch. Rooney sẽ là số 10 tại Everton như Duncan Ferguson.


>> Xem bảng tỷ số kqbd tt của những trận đấu ngày hôm nay


Rooney tiết lộ trong hợp đồng kéo dài hai năm với Everton vào ngày 9 tháng 7. "Tôi đã bao phủ nó trong 13 năm nhưng sự thật là tôi đang mặc bộ đồ ngủ của Everton với lũ trẻ của tôi".

Rooney rời Everton như một cậu bé và trở lại như một người đàn ông dày dạn kinh nghiệm. Ảnh: AFP.
Rooney nhận được nhiều tiền từ Trung Quốc nhưng quyết định trở lại câu lạc bộ thời thơ ấu của mình. Man Utd cũng đã làm cho nó dễ dàng cho các cựu thuyền trưởng để đi cho Everton mặc dù một năm hợp đồng. Tại Goodison Park, Rooney đã giảm một nửa số tiền lương của mình là gần 400.000 đô la một tuần tại Man Utd.

"Tôi đã làm việc suốt cả mùa hè để tìm những điểm dừng mới", Rooney nói. "Tôi nói chuyện với Everton và nói chuyện với Everton, giành chức vô địch với Everton sẽ là đỉnh cao trong sự nghiệp của tôi, và đội bóng đang thể hiện rất nhiều sự trưởng thành và có thể giành được một chiếc cúp.

Phát triển từ đội trẻ của Everton, Rooney bước vào đội hình khi anh chưa đầy 17 tuổi và ghi bàn đầu tiên của mình như một siêu phẩm giúp đội bóng đánh bại Arsenal. Man Utd đã trả $ 40 triệu cho Everton vào năm 2004 để có một cầu thủ dưới 18 tuổi.

"Huấn luyện viên Koeman đã cho tôi tham vọng của đội, chúng tôi đã nói chuyện vài lần về Everton và khả năng của câu lạc bộ để đến đó, vì vậy tôi rất vui khi trở lại", Rooney nói.

keonhakai - Sau 13 năm ở Old Trafford, Rooney đã trở thành huyền thoại của Man Utd là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất với 253 bàn thắng. Rooney đã giúp đội bóng giành được năm danh hiệu Premier League, một Champions League và một Europa League.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Rooney mặc đồ ngủ của Everton trong suốt 13 năm ở Man Utd Rating: 5 Reviewed By: ngantran