Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 6 tháng 7, 2017

Mùa tới, HLV Conte sẽ "khai tử" sơ đồ 3-4-3 của Chelsea?

Theo 138bet Dưới sự hỗ trợ của HLV Antonio Conte, Chelsea đã chơi rất thành tựu và quán quân giải Ngoại hạng Anh 2016/17 một cách thuyết phục.  để có thể giữ vững ngôi vương, họ sẽ có nhiều việc để làm ở mùa giải tới.

Mùa tới, HLV Conte sẽ "khai tử" sơ đồ 3-4-3 của Chelsea?

Nên biết, trong suốt kỷ nguyên Premier League mới chỉ có 2 HLV Alex Ferguson và Jose Mourinho thành công trong việc bảo vệ chức quán quânDường như đó, những tên tuổi lừng lẫy như Arsene Wenger, Kenny Dalglish, Manuel Pellegrini hay Roberto Mancini dù rất cố gắng vẫn không thể làm được điều này.

Nói vậy để thấy nhiệm vụ sắp đến của HLV Conte là không hề đơn giản. Đúng là mùa trước chiến lược gia người Italia để bộc lộ sự "mát tay" khi chuyển hệ thống chiến thuật từ 4-1-4-1 sang thành 3-4-3 sau trận Chelsea thảm bại 0-3 dưới tay Arsenal (24/9). bên cạnh đó, với việc Chelsea sắp đón hàng loạt lính mới đình đám, có lý do để tin rằng mùa tới họ sẽ không còn ứng dụng công thức thành tựu mùa trước.

Bakayoko: ăn nhập với lược đồ 4-2-4

Chelsea sắp thay thế tiền vệ trọng tâm Nemanja Matic bằng Tiemoue Bakayoko đến từ Monaco. Bakayoko là cầu thủ rất giỏi tranh chấp. chứng cớ là mùa trước anh có 56 pha tấn công chặn thành tích ở Ligue 1, nhiều hơn bất cứ anh em nào.

tuy nhiên, anh có 57 pha tắc bóng thành quả (thành tích chỉ kém Fabinho) và cũng qua người thành tích với số lượng như thế. tới Chelsea, Bakayoko hứa sẽ hợp cùng đồng hương N'Golo Kante để chia thành cặp tiền vệ trọng tâm cực kì đáng sợ. Với việc Matic nhịn nhường như thường cảm thấy thoải mái khi đá trong lược đồ 4-2-4, Hình như đây lại là hệ thống ưa chuộng của Bakayoko, Chelsea hoàn toàn có thể thay đổi lược đồ chiến thuật sau sự hiện ra của tiền vệ tới từ Monaco. Đừng quên, trước khi sang Juve, HLV Conte từng thành quả khi ứng dụng sơ đồ 4-2-4 ở Bari và Siena. >. Link sopcast

Rudiger: phù hợp với lược đồ 3-5-2

Hậu vệ đa năng Antonio Rudiger của AS Roma có thể chơi được ở cả địa điểm trung vệ lẫn hậu vệ biên nên rất phù hợp với Chelsea. Nếu không dính chấn thương, có thể anh đã đầu quân cho The Blues từ năm ngoái. Khi Chelsea chuyển sang đá 3-4-3 (hay 3-4-2-1), họ gần như bất khả bại trận cho tới khi đụng phải Tottenham. Khi ấy hàng thủ Chelsea thường xuyên bị khoét vào cánh phải và gặp gỡ vô vàn gian nan trước khả năng không chiến của Dele Alli. Vẫn biết Victor Moses và Cesar Azpilicueta không đến nỗi chiếm hữu chiều cao quá khiêm tốn, nhưng họ vẫn thấp tí hon hơn hẳn khi đứng cạnh Rudiger (cao 1m90).

Nếu đến Chelsea, cầu thủ cao mập này có thể tiếp quản vị trí của Cesar Azpilicueta bên cánh phải hay Gary Cahill ở trung lộ. Khi ấy, sự chắc chắn của hàng thủ 3 người có thể giúp Chelsea chuyển từ lược đồ 3-4-2-1 sang 3-5-2 giàu sức tấn công hơn.


Sandro: phù hợp với 4-3-3

Năm 2014, có thông tin cho rằng HLV Conte rời Juve sau khi giúp đội bóng đoạt 3 chức vô địch Serie A liên tiếp chỉ bởi Bà đầm già thành Turin không chịu mua những cầu thủ thích hợp để ông vận hành sơ đồ 4-3-3. Nếu Chelsea có hậu vệ trái Alex Sandro đến từ chính Juve, đội bóng sẽ giúp HLV Conte thỏa nguyện ước ấy.

Với bộ ba tiền vệ Bakayoko, Fabregas và Kante cộng thêm Alex Sandro công thủ toàn diện, những đợt lên bóng từ biên của Chelsea sẽ thực thụ khó lường. Ở Juve, Sandro đã giành cú lưu ban giải quốc nội (Scudetto và Coppa Italia) trong 2 mùa giải qua bất kể HLV Max Allegri dùng lược đồ 4-3-3, 3-5-2 hay 4-2-3-1. Sự đa năng và bản lĩnh đi bóng ấn tượng của cầu thủ người Brazil này hứa hẹn sẽ còn được nâng lên một tầm cao thế hệ nếu anh được hỗ trợ  HLV Conte.
Xem kết quả bóng đá nhanh nhất chính xác nhất cập nhật liên tục tại: http://138viet.net/ket-qua-bong-da/
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Mùa tới, HLV Conte sẽ "khai tử" sơ đồ 3-4-3 của Chelsea? Rating: 5 Reviewed By: bongdalu