Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

Mahrez tầm ngắm của Arsenal đang có đối thủ cạnh tranh


Hiện tại do nhu cầu  cần 1 tiền vệ tấn công thay thế Salah nên thế câu lạc bộ AS Roma đã mở cuộc thương thuyết chiêu mộ cầu thủ Riyad Mahrez, và hiện tại thời điểm này thì cầu thủ này cũng đang đang nằm trong tầm ngắm của của câu lạc bộ Arsenal, sẽ khó khăn cho Roma nếu có sự can thiệp này.

da ga


>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

Trong thời gian hiện tại, thì sau khi hoàn thành thủ tục chiêu mộ tiền đạo Alexandre Lacazette với mức giá kỉ lục chuyển nhượng của câu lạc bộ, lên đến 46,5 triệu bảng, câu lạc bộ Arsenal đã đẩy mạnh thương vụ thứ 2 là cầu thủ Riyad Mahrez, cầu thủ mà HLV Wenger từng nhắm tới ở kì chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái.


Nhưng nếu chậm trễ chân trong thương vụ này, thì câu lạc bộ Arsenal hoàn toàn có thể tuột mất câu f thủ Riyad Mahrez vào tay câu lạc bộ Roma.Theo thông tin thế hệ được từ kênh thể thao SkySport Italia tiết lộ, Roma là CLB đầu tiên tiếp cận Mahrez và Leicester. Trong cuộc thương thảo đầu tiên, tân Giám đốc thể thao của Roma, ông Monchi đã đề xuất chiêu mộ siêu sao người Algeria với mức giá là 30 triệu bảng (tương đương 33,8 triệu euro. Câu lạc bộ Leicester chưa đồng ý do muốn thu về ít nhất 50 triệu bảng (tương đương 56,4 triệu euro).

Những việc vùa qua sở dĩ câu lạc bộ Roma phải đeo đuổi cầu thủ Mahrez là bởi vì trong phiên chợ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, họ đã bán tiền vệ tiến công Mohamed Salah cho câu lạc bộ Liverpool.Hồi tháng 5, Riyad Mahrez cho biết anh đã phản ánh ước muốn rời câu lạc bộ Leicester trong kì chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Quyết định của ngôi sao người Algeria đã đẩy The Foxes vào thế khó trong các cuộc thương thuyết.

    >>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<

da ga

Vừa qua thì trước báo giới, HLV Craig Shakespeare khẳng định một điều rằng câu lạc bộ Leicester vẫn đang chủ động trong các cuộc thương lượng. Thậm chí, ông còn ngấm ngầm nạt dọa sẽ “đày ải” Mahrez nếu tiền vệ này tiếp tục có động thái gây sức ép với câu lạc bộ Leicester.

Ngoài Mahrez, HLV Wenger còn 1 mục đích khác cho địa điểm chạy cánh chính là Thomas Lemar. bên cạnh đó, trong thương vụ này, thì câu lạc bộ Arsenal cũng bị đòi hỏi phải chi trả số tiền rất mập, thậm chí là to hơn so với thương vụ Mahrez.

Theo đó thì theo báo giới Anh, chiến lược gia người Pháp vẫn ưu tiên Riyad Mahrez, nhất là khi cầu thủ này đã khẳng định được tên tuổi ở sân đấu số 1 nước Anh.


>>Cập nhật tin đá gà ăn tiền cực hấp dẫn << 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Mahrez tầm ngắm của Arsenal đang có đối thủ cạnh tranh Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến