Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

James có thể là đối thủ của Real ở Champions League

Theo http://138viet.net/ Tiền vệ James Rodriguez vừa chia tay Real Madrid để gia nhập Bayern theo dạng cho mượn, nhưng khả năng cầu thủ này gặp mặt lại bạn bè cũ tới đây là không hề nhỏ nếu nhị đội đụng độ ở vòng 1/8 Champions League.

James có thể là đối thủ của Real ở Champions League

bữa qua, đội bóng Đức Bayern Munich công bố đạt thỏa thuận tuyển mộ James Rodriguez từ Real Madrid theo dạng cho mượn có thời hạn 2 năm. Theo tiết lậu, trong thỏa thuận giữa nhị bên, không có điều khoản nào giằng buộc việc James không được thi đấu khi Real và Bayern đụng độ nhau.

Điều này có nghĩa, tiền vệ người Colombia sẽ đứng bên kia chiến tuyến chống lại đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha nếu như lá thăm chia cặp xui khiến Bayern gặp Real mở màn từ vòng 1/8 Champions League (vòng bảng nhì đội cùng quốc gia không gặp mặt nhau). >> http://138viet.net/link-sopcast/

Theo một lao lý của UEFA, cầu thủ cho mượn được phép ra sân đối đầu với đội bóng căn bản, trừ trường hợp chính cầu thủ ấy từ khước ra sân chống lại đồng đội cũ.


Trong quá khứ từng có trường hợp như Thibaut Courtois, cầu thủ khoác áo Atletico dưới dạng cho mượn từ Chelsea và hai đội bóng này gặp nhau ở bán kết Champions League 2013/14. Thủ môn người Bỉ đã chọn lọc quyết định đối đầu với thầy trò HLV Mourinho, người đã đòi hỏi không cho Atletico dùng Courtois.

kết quả, Courtois thi đấu cả hai trận, để rồi cùng Atletico tấn công bại Chelsea với tổng tỷ số 3-1. Mùa giải này, Atletico giành ngôi á quân sau khi thua Real Madrid ở trận chung kết Champions League.

Trước đây, Real Madrid cũng từng là nạn nhân của luật pháp này của UEFA. Đó là trường hợp xảy ra với tiền đạo Morientes, khi thi đấu cho Monaco dưới dạng cho mượn từ Real Madrid. Còn nhớ mùa giải 2003/04, Real đụng Monaco ở  kết và Morientes chính là người ghi 1 bàn thắng quan trọng ngay tại Bernabeu (Monaco thua 2-4), giúp Monaco sau đó giành quyền đi tiếp vào bán kết (lượt về thắng 3-1), nhờ luật bàn thắng trên sân khách.
Bầu cua ăn tiền ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://138viet.net/bau-cua-an-tien/
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: James có thể là đối thủ của Real ở Champions League Rating: 5 Reviewed By: bongdalu