Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

5 nhân vật chính trong kỳ tích của Benevento

Theo http://choidaga.com/ CLB Benevento giành quyền thăng hạng Serie A thực thụ là một kỳ tích và 5 anh hùng dưới đây là những người làm nên điều bất ngờ ấy.

5 nhân vật chính trong kỳ tích của Benevento

chủ tịch Oreste Vigorito

Ngay sau khi chứng kiến đội nhà ngừng sứ mệnh lịch sử, chủ toạ Oreste Vigorito lập tức nhớ về người anh trai quá cố, Ciro. Oreste tiếc do người anh không còn sống để chứng kiến tham vọng của nhị anh em hơn chục năm trước đã biến thành sự thực. Oreste tuyên bố: “Thật tuyệt hảo khi chúng tôi thăng hạng cùng với lối chơi đẹp nhất tại Serie B”.

HLV trưởng Marco Baroni

Baroni có công mang về Benevento những lính mới quan yếu cho mùa giải 2016/17, như Raman Chibsah (tiền vệ của Sassuolo) và George Puscas (tiền đạo của Inter) theo dạng cho mượn. Chính họ đã giúp Benevento chơi thứ đá banh ở trình độ Serie A dù đội hình vẫn còn nhiều cầu thủ bán chuyên nghệp. >>http://choidaga.com/daga/video-da-ga/

tiền đạo George Puscas

Benevento đang tìm mọi cách để có thể ký hợp đồng dài hạn với chân sút người Romania. Bàn thắng độc nhất vô nhị của Puscas trong trận play-off lượt về với Carpi là
phút giây chói lọi nhất trong lịch sử CLB. Inter vẫn chưa muốn bán tiền đạo đầy triển vọng này nên có thể họ sẽ chỉ đồng ý cho Benevento mượn Puscas thêm một năm nữa.

tiền đạo Fabio Ceravolo

du lãm qua nhiều CLB, nhưng Ceravolo chỉ tìm thấy tư thế tốt nhất tại Ternana từ năm 2013 và mùa bóng năm ngoái. Chưa từng là chân sút có hiệu suất ghi bàn bình ổnnhưng mà Ceravolo đã ghi đến 20 bàn cho Benevento trong mùa trước. vận tốc tuyệt hảo giúp Ceravolo là nguyên tố giận dữ trong những cảnh huống phản công.

Tiền vệ Amato Ciciretti

Từng là “viên ngọc” trong lò huấn luyện của AS Roma, Ciciretti nay trở thành tiền vệ quan yếu nhất ở tuyến giữa, đồng thời là yếu tố quyết định trong lối chơi của Benevento. Hãy còn trẻ (23 tuổi), Ciciretti lập tức được các CLB tại Serie A chú ý khi ghi 6 bàn góp 8 đường xây đắp ở mùa giải 2016/17.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://choidaga.blogspot.com/2016/06/choi-da-ga-online.html
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: 5 nhân vật chính trong kỳ tích của Benevento Rating: 5 Reviewed By: bongdalu