Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Adnan Januzaj có cái buồn tại chính nơi mình trưởng thành MU


Một số thông tin đến từ kênh nhà đài lớn BBC Sport, về chuyện câu lạc bộ Man Utd đã đồng ý bán đứt Adnan Januzaj cho câu lạc bộ Real Sociedad với giá quá bèo là 9,8 triệu bảng.

da ga


>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

Một quyết định của khá là nhanh của câu lạc bộ Man Utd và đó cũng là một cái kết bi thiết, hơi đáng tiếc cho cầu thủ trẻ Adnan Januzaj, cầu thủ trẻ này được cho là người từng được kỳ vọng là ngôi sao thế hệ tương lai và sáng giá ở Old Trafford cách đây 4 năm về trước.


Cầu thủ trẻ Adnan Januzaj gia nhập trường học câu lạc bộ Man Utd vào năm 2011, khi anh mới được  16 tuổi.và sau 2 năm  thì tài năng trẻ người Bỉ này đã được ra mắt đội một dưới sự hỗ trợ của David Moyes.

Vì sự thất bại của  mùa giải, làm Quỷ đỏ thất bại thảm hại dưới tay David Moyes, cho nên càu thủ trẻ Adnan Januzaj đã nổi lên như một trong những siêu sao trẻ tiềm năng bậc nhất châu Âu. Cầu thủ trẻ Januzaj chơi hay tới mức hình thành tin đồn câu lạc bộ Paris SG sẵn sàng bỏ ra 50 triệu bảng mộ anh vào tháng 1 năm 2014 nhưng bị Man Utd chối từ.

>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<

da ga

Vào tại thời điểm là tháng 10 năm 2013, thì câu lạc bộ Man Utd quyết định ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với cầu thủ trẻ Januzaj nhằm giữ chân anh trước sự đeo đuổi của các CLB to lớn tại châu Âu. Cuối năm 2013, cầu thủ chạy cánh này đã chính thức lọt vào danh sách đề cử VĐV trẻ xuất nhan sắc và tài giỏi nhất năm của kênh  BBC Sport cho dù thế hệ chơi 10 cuộc đấu cho Quỷ đỏ.

Sự tiến bộ và thăng tiến chóng mặt của của cầu thủ trẻ Januzaj làm nảy sinh tranh chấp giữa LĐBĐ Bỉ và các LĐBĐ liên quan. Sau đó một thời gian thì cầu thủ trẻ Januzaj quyết định chọn mặc áo ĐTQG Bỉ và có tên trong danh sách tham gia World Cup 2014 ở Brazil.

Theo đó thì mùa giải tiếp theo, của cầu thủ trẻ Januzaj nhận vinh quang kế thừa áo số 11 của huyền thoại câu lạc bộ Man Utd, cầu thủ Ryan Giggs. ngoại giả và từ biệt sự nghiệp của anh cũng đi xuống từ đây. Tiền vệ người Bỉ thi đấu 21 trận ở mùa giải 2014/15 nhưng mà không ghi được bàn thắng nào. Sau đó, anh bị HLV Louis van Gaal đẩy sang câu lạc bộ Dortmund theo dạng cho mượn.

Cho tới thời huấn luyện viên Jose Mourinho, thì cầu thủ trẻ Januzaj tiếp tục thất bại trong việc gây tuyệt hảo và phải thi đấu cho câu lạc bộ Sunderland ở mùa giải vừa qua. rút lại Old Trafford sau giao kèo cho mượn, Januzaj bị Mourinho gạch tên khỏi chuyến du đấu mùa hè 2017 tại Mỹ.

Tổng câu chuyện rút cục, thì với hợp đồng chỉ còn thời hạn là 1 năm, câu lạc bộ Man Utd quyết định bán đứt anh cho câu lạc bộ Real Sociedad với giá khá rẻ và khoảng 9,8 triệu bảng. Có thể thấy từ một thiên tài trẻ được kỳ vọng biến thành thần tượng mới ở Old Trafford,cầu thủ trẻ Januzaj đã phải ra đi không kèn không trống với mức giá rẻ mạt và thi đấu một cách tẻ nhạt.

>>Cập nhật tin đá gà cựa sắt cực hấp dẫn << 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Adnan Januzaj có cái buồn tại chính nơi mình trưởng thành MU Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến