Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Dani Ceballos đã thỏa thuận thành công hợp đồng với Real Madrid


Vừa rồi thì nhà vô địch La Liga, câu lạc bộ Real Madrid đã chính thức công nhận họ đã chiếm hữu tiền vệ Dani Ceballos từ câu lạc bộ Real Betis.

da ga


>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

Đúng vào thời điểm chiều nay, thì câu lạc bộ Real Madrid chính thức lên tiếng họ đã ký giao kèo với tiền vệ 21 tuổi Dani Ceballos và có buổi phỏng vấn trả lời trước báo chí của cầu thủ đến từ câu lạc bộ Real Betis.

Những chi tiết cụ thể trong bản giao kèo thỏa thuận này không được tiết lộ ra ngoài, nhưng mà giới truyền thông ở Tây Ban Nha đã cho biết câu lạc bộ Real chỉ mất 18 triệu euro, một con số không lớn thể hoàn tất trong thương vụ này.

Tiền vệ Dani Ceballos khởi đầu theo đuổi môn thể thao vua từ học viện tên là Sevilla trước khi chuyển đến Utrera năm 13 tuổi. chođến khi anh đã 15 tuổi, thì anh chuyển đến câu lạc bộ Real Betis và vượt qua các màn chơi của đội hình trẻ của CLB, trước khi ra mắt với đội một vào năm 2014, khi mới 18 tuổi.

>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<

da ga

Mọi việc tính tới nay, thì tiền vệ Ceballos đã có 98 trận đấu cho câu lạc bộ Betis ở La Liga và ghi được 7 bàn thắng. Cho dù nổi lên khá sớm nhưng mà tiền vệ trẻ này chỉ thực sự được chú ý sau màn trình diễn chói sáng ở VCK U21 châu Âu vừa qua. Anh được đánh giá cao và là gương mặt sáng giá ở mùa giải VCK 21 những trận đấu vừa qua .

Cho dù U21 Tây Ban Nha thất bại trước U21 Đức ở trận chung kết, nhưng  cầu thủ trẻ Ceballos vẫn được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc 
nhất giải. Gần như tức khắc, câu lạc bộ Real Madrid đã tiếp cận  tiền vệ trẻ Ceballos và đạt thỏa thuận chuyển nhượng tiền vệ này với câu lạc bộ Betis.

Trong thương vụ này thì hầu như câu lạc bộ Barcelona cũng có nhúng tay vào cuộc nhưng mà không thể cạnh tranh với câu lạc bộ Real, và phần thắng đã thuộc về tuyển Real.

Theo thông báo của Los Blancos, tiền vệ Ceballos đã ký hợp đồng 6 năm với CLB và sẽ được giới thiệu tại mặt sân Bernabeu vào thứ 5 tuần sau, đó là  ngày 20/7. Sau đó, anh sẽ bay đến Mỹ hội quân cùng Real.

>>Cập nhật tin đá gà ăn tiền cực hấp dẫn << 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Dani Ceballos đã thỏa thuận thành công hợp đồng với Real Madrid Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến