Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017

Tottenham gia hạn với Trippier, sẵn sàng bán Walker

Theo http://choidaga.com/ Tottenham sẽ gia hạn Kieran Trippier bằng bạn dạng hiệp đồng có thời hạn 5 năm. Hậu vệ phải trẻ tuổi này sẽ phụ trách vị trí của Walker sau khi tuyển thủ Anh 27 tuổi đã quyết ý ra đi.

Tottenham gia hạn với Trippier, sẵn sàng bán Walker

Ở mùa giải 2016/17, Kieran Trippier đã được HLV Mauricio Pochettino dùng nhiều hơn khi có 22 lần ra sân trên mọi chiến trường so với con số 19 trước đó 1 mùa giải. Trước sự hiện đại của cầu thủ 26 tuổi này, BLĐ và HLV Pochettino đã quyết định ký thế hệ 5 năm với anh, tới năm 2020 sau khi Trippier quay trở về từ kỳ nghỉ. >> http://choidaga.com/daga/video-da-ga/

Việc Tottenham gia hạn Trippier cho thấy họ đã chuẩn bị để cho Kyle Walker ra đi. Lúc này, anh đang thu được sự quan hoài của M.U, Man City và Arsenal. tuy thế, con số 40 triệu bảng nhưng mà Tottenham đưa ra đang khiến 3 CLB trên phải đo đắnTrong khi, Tottenham cũng nhắm tới Ricardo Pereira của Porto nhưng mà họ sẽ chỉ đàm phán sau khi sáng tỏ mai sau Walker.

ngoài ra, Pochettino còn quan hoài đến tiền vệ Ross Barkley sau khi anh chỉ còn 1 năm giao kèo với Everton. Phía Everton đang cố thuyết phục Barkley ở lại  nếu anh cương quyết ra đi, họ cũng muốn thu được khoản phung phí hậu hĩ.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ksy tham gia tại: http://choidaga.tumblr.com/choidaga
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tottenham gia hạn với Trippier, sẵn sàng bán Walker Rating: 5 Reviewed By: bongdalu