Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017

Klopp & 10 ngày quyết định vóc dáng Liverpool

Theo http://138viet.net/ Chỉ còn khoảng 10 ngày nữa là các cầu thủ Liverpool sẽ tập kết trở lại để chuẩn bị cho mùa giải thế hệ. Đó cũng là quỹ thời gian còn lại cho kế hoạch chuyển nhượng của Liverpool, nếu họ muốn đội bóng có sự chuẩn bị tốt nhất.

Klopp & 10 ngày quyết định vóc dáng Liverpool

Klopp muốn Liverpool có sự sẵn sàng tốt nhất. Đó là lý do ông đã gây sức ép để BLĐ Liverpool cắt ngắn kế hoạch du đấu trong mùa Hè năm nay. Liverpool năm nay sẽ không đi tour. Họ cũng chỉ hiện ra ở châu Á khoảng 5 ngày để đá 2 trận thuộc Asia Cup Trophy ở Hong Kong. Việc cắt ngắn lịch du đấu này vững chắc thúc đẩy tới kế hoạch marketing của Liverpool. nhưng mà Klopp khẳng định đó là việc phải làm. Liverpool cần có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải thế hệ.

Mùa giải thế hệ cũng là mùa giải hoàn toản thứ nhị của Klopp ở Anfield. chấm dứt mùa 2015/16, nhìn vào những tín hiệu tích cực trong cách chơi của Liverpool trong mấy tháng Klopp cầm quân, ai cũng tin rằng ở mùa 2016/17, mùa giải vừa đủ trước nhất của Klopp, Liverpool đủ bản lĩnh cạnh tranh chức quán quân. Lý do là Klopp đã hiểu Liverpool và Premier League hơn; và quan trọng hơn cả, ông có một mùa Hè để chuẩn bị đội bóng theo cách của mình. Gegenpressing của Klopp cần thể lực và sự đồng bộ, những nguyên tố chỉ có thể có được bằng một sự chuẩn bị kỹ càng. >> http://138viet.net/link-sopcast/

 rút cục thì Klopp chỉ có thể phục vụ một phần sự kỳ vọng. Liverpool rõ ràng đã tân tiến hơn, Nhờ vậy mới vượt được Arsenal và M.U để có mặt trong Top 4. Họ cũng thể hiện một tư thế tuyệt vời ở các trận đại chiến. nhưng mà tư thế kém cỏi ở các cuộc đấu với những đội yếu hơn đã khiến họ sớm bị tấn công bật khỏi cuộc đua vô địchduyên do cũng khởi hành từ khâu chuẩn bị không tốt. Ở đây không phải là sẵn sàng thể lực hay cách chơinhưng mà là chuẩn bị về con người. Liverpool đã không mua được những người phù hợp.

HLV Klopp cần phải tăng cường công tác mua sắm cho Liverpool
HLV Klopp cần phải đẩy mạnh công việc mua sắm cho Liverpool
chính xác hơn thì Klopp đã phạm nhiều sai trái ở việc sẵn sàng nhân sự cho hàng phòng vệ. Các ma mới của Liverpool đều không đáp ứng được kỳ vọng. Thủ thành Lloris Karius chơi không chắc chắn. Trung vệ Joel Matip thiếu ổn địnhNgoài ra Ragnar Klavan không cho thấy anh đủ phong cách để chơi cho The Kop. vị trí hậu vệ trái cũng không được đẩy mạnh, buộc James Milner phải đóng thế cả mùa. kết cuộc là Liverpool để thủng lưới tới 42 bàn, nhiều nhất Top 4.

Mùa Hè thứ 2 ở Anfield là thời cơ để Klopp sửa sai. nhưng có vẻ như mọi việc không diễn tiến như kế hoạch của HLV người Đức. Tham vọng mua Van Dijk đã bị tấn công sập do sự cứng đầu của Southampton. Liverpool giờ lại phải loay hoay tìm phương án thay thế. Cũng chưa có thêm hậu vệ trái nào được đưa về. địa điểm thủ môn cũng không có gì thế hệ mẻ. Liverpool cần phải nhanh tay và thẳng tay hơn. Các tân binh tốt nhất là nên có mặt cùng thời khắc Liverpool quay lại tập tành.

tương lai của Klopp ở Anfield sẽ được quyết định từ kết quả của mùa giải đến kết cuộc của mùa giải tới lại nương tựa vào sự sẵn sàng của họ trong mùa Hè này. Sự sẵn sàng ấy có toàn diện hay không lại phụ thuộc vào việc Liverpool có thể mang về những cầu thủ Klopp cần kịp thời hay không. 10 ngày đếndo đó, có thể là 10 ngày quyết định tương lai của Klopp...
Xem kết quả bóng đá nhanh nhất chính xác nhất cập nhật liên tục tại: http://138viet.net/link-sopcast/
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Klopp & 10 ngày quyết định vóc dáng Liverpool Rating: 5 Reviewed By: bongdalu