Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017

Klopp Giải thích nguyên nhân mua Salah với giá kỷ luật của Liverpool

Cuộc phỏng vấn vừa qua trước báo giới, thì ngài HLV Jurgen Klopp chính thức nói lên suy nghĩ và đã san sẻ lý do khiến ông phải manh tay và chi đậm để chiếm hữu tiền vệ Mohamed Salah bằng mọi giá.
da ga

>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<


Vào đêm vưa rồi thì câu lạc bộ Liverpool đã chính thức công bố đăng đàn về thương vụ mua lại Mohamed Salah thành công.CLB Liverpool phải vất vả và mạnh tay mới có thể mùa lại tiền vệ đến từ Ai Cập, Liverpool đã phải chi trả cho câu lạc bộ AS Roma một số tiền phải nói là khá đậm và có thể là kỷ luật chuyển nhượng của câu lạc bộ , con số lên đến 39 triệu bảng. Chính con số khủng này đã khiến tiền vệ Salah trở thành bản hợp đồng kỷ luật chính thức giá nhất lịch sử chuyển nhượng của sân Anfield.

Có khá nhiều ý kiến đến từ nhiều chuyên gia bóng đá ở anh cho rằng, việc này hoàn toàn không cần thiết lắm với câu lạc bộ Liverpool, các chuyên gia cho rằng bởi vì HLV Klopp đang có trong tay khá nhiều tiền vệ tấn công, trong số đó cũng có tiền vệ có phong cách gần giống tiền vệ Mohamed Salah, bác bỏ ý kiến của chuyên gia HLV Jurgen Klopp, cho rằng đây lại là thương vụ quan trọng và cần thực hiện ngay.

Klopp đánh giá khá cao về Salah cho nên ông mới cần sự có mặt của anh trong đội hình của Liverpool hiện tại. Tiền vệ  Salah được HLV Klopp để ý và nhóm ngó từ lúc anh chơi cho câu lạc bộ Basel.

Hlv Klopp còn cho rằng Salah là một trong những tiền vệ ông đang tìm kiếm , tố chất và phẩm chất của anh đang cần trong đội hình Liverpool“Mohamed là sự kết hợp tuyệt vời giữa kinh nghiệm và tiềm năng. Đây là bản giao kèo rất lôi cuốn của chúng tôi. Cậu ta từng chơi ở Premier League và cũng đã tham gia Champions League. Đây cũng là 1 trong những cầu thủ quan trọng nhất của ĐT Ai Cập.

  >>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<
da ga

thành tựu của Mohamed ở Italia là rất tuyệt vời. Cậu ta chiếm hữu nhiều phẩm chất phù hợp với lối chơi của chúng tôi. thực tế, tôi đã theo dõi Mohamed từ khi cậu ta còn thi đấu ở Basel. vận tốc của cậu ấy là rất khó tin. phiên bản giao kèo này kiên cố sẽ giúp hàng công của chúng tôi lợi hại hơn. Tôi thích điều đó vì các cầu thủ cần phải cạnh tranh để thi đấu tốt hơn.

Điều quan yếu nhất là Mohamed rất có tham vọng. Cậu ta ngày càng trưởng thành. Cậu ấy rất tin cẩn những mục đích nhưng chúng tôi đang xây dựng ở Anfield và muốn đóng góp sức lực. Tôi rất chào đón Mohamed và gia đình của cậu ấy tới gia đình Liverpool”, HLV Jurgen Klopp rất vui mừng vì có sự đóng góp của Salah ở mùa bóng mới, ông còn hy vọng rất nhiều điều từ bản  hợp đồng này.

Những thể hiện ở mùa giải trước của tiền vệ Mohamed Salah khá ấn tượng, anh thi đấu rất nổi trội trong màu áo Roma.19 bàn thắng đã ghi cho Roma cộng thêm khoảng 12 kiến tạo giúp đồng đội nâng tỷ số cho Roma. Trước đó thì Salah đã từng thi đấu tại Premier League trong màu áo Chelsea, vì vậy không còn lo ngại về việc tiền vệ này phải mất thời gian để hòa nhập với môi trường mới, chính điều đó cũng không làm cho Salah mất nhiều thời gian để thích ứng với câu lạc bộ Liverpool.

  >>Cập nhật tin đá gà cựa sắt cực hấp dẫn << 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Klopp Giải thích nguyên nhân mua Salah với giá kỷ luật của Liverpool Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến