Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017

Sanchez ghi bàn, Chile chia điểm với Đức

 Tuyển dụng Chilê buộc World Cup phòng thủ phải đuổi theo gần một hiệp định mới để tìm một trận hòa tỷ số 7m 1-1 trong Confederations Cup 2017.

Bàn thắng: Alexis Sanchez 6 '- Lars Stindl 41'

Trong trận đấu thứ hai ở bảng B của Liên đoàn lục địa, Chile đã bắt đầu tốt với bàn mở đầu của Alexis Sanchez. Đứng trước vị trí dẫn đầu, Đức tấn công không mệt mỏi, và gần như kết thúc hiệp một đã thành công nhờ vào pha bóng của Lars Stindl.

Kết quả trận đấu không ảnh hưởng đến vị trí của hai đội. Chile tiếp tục dẫn đầu với 4 điểm và bù +2, trong khi Đức tương đương với +1 và một con số âm. Do trận hòa 1-1 trong cùng một trận đấu, Úc và Cameroon cũng có số điểm tương tự.



Alexis Sanchez latched vào lưới sau khi thủ môn Ter Stegen. Ảnh: Reuters
Trận đấu giữa Đức và Chile không chỉ là cuộc đối đầu giữa hai đội được đánh giá cao nhất trong bảng B, mà còn là sự đoàn tụ của hai ngôi sao Arsenal bao gồm cả Mustafi và Sanchez. Trong cuộc họp này, Mustafi đã chứng tỏ là yếu hơn khi trực tiếp thực hiện sai lầm của bóng chuyền để scoreline. Sau khi đánh bóng từ giữa sân, Sanchez kết hợp bức tường với Arturo Vidal để chặn khu cấm địa, sau đó đánh bại Ter Stegen với một cú sút vào góc gần. Đây là bàn thứ 38 Sanchez ghi được cho Chile, khiến anh trở thành tiền đạo số 1 trong lịch sử đội tuyển quốc gia của đất nước này.

Theo keo ca cuoc bong - Sanchez cũng là cầu thủ hàng đầu của Chile, người đã chơi một phần của salvo với Đức cho phần còn lại của nửa đầu. Thủ môn Ter Stegen thường phải chơi với một nồng độ cao để tránh một bàn thắng thứ hai. Chile gần như đã san bằng tỉ số cho tới 2-0 khi Eduardo Vargas sút bóng vào khung thành của Đức.

Phải đi theo đuổi, nhưng Đức không phải là quá thiếu kiên nhẫn. Lợi thế truyền thống của tinh thần đã dần giúp đội của HLV Joachim Low gây áp lực lên thủ thành thủ môn Johnny Herrera.

Sau một loạt các điểm để bỏ lỡ mục tiêu, Đức cũng tìm thấy các equalizer. Emre Can có thể cắt chệch sang trái cho Jonas Hector để vượt qua vòng cấm. Từ đường chuyền của Hector, Stindl trượt chân từ chỉ 5 yards để san lấp số điểm 1-1.

Chơi ca cuoc the thao online - Nửa hiệp hai diễn ra với sự thận trọng hơn từ cả hai đội. Chile tiếp tục tỏa sáng qua cú đá phạt của Sanchez và cú đánh đầu của Vidal. Trong khi đó, Đức chỉ có một tình huống nguy hiểm hơn do những nỗ lực của Stindl.

Cuối cùng, Chile sẽ gặp Úc, Đức với Cameroon. Đây là cơ hội để hai đội hàng đầu giành được vòng bán kết.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Sanchez ghi bàn, Chile chia điểm với Đức Rating: 5 Reviewed By: ngantran