Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 14 tháng 6, 2017

Real đảm bảo tương lai cho các ngôi sao

Theo http://choidaga.com/ Dù hầu như bất cứ cầu thủ chuyên nghiệp nào cũng muốn khoác áo Real Madrid, nhưng BLĐ Los Blancos vẫn rất xem xét đến việc sớm bảo đảm ngày mai cho các cầu thủ để họ có thể yên tâm hiến đâng cho CLB.
Real đảm bảo tương lai cho các ngôi sao

Real luôn có thói quen thương lượng kéo dài hợp đồng với cầu thủ 2 năm trước khi thời hạn hiệp đồng ngày nay ngừng. Đây cũng là lý bởi có tới 19/24 cầu thủ ở đội hình thi đấu mùa giải 2016/17 còn thời hạn hợp đồng chí ít tới năm 2020. Cũng chính nhờ biết lo xa nên Real đã đảm bảo ngày mai trong thời đoạn ít ra là 3 năm đến.

cụ thể, nếu chưa tính đến tiền vệ Isco (sẽ hết hạn hiệp đồng vào năm 2018 và đang được Real yêu cầu gia hạn), Real hiện có tới 9 cầu thủ có thời hạn giao kèo tới năm 2020; 7 người tới năm 2021 và 3 người đến năm 2022. >>http://choidaga.com/daga/video-da-ga/ 

Hầu hết những cầu thủ Real đều được gia hạn hợp đồng đến năm 2020
hầu hết những cầu thủ Real đều được gia hạn hiệp đồng tới năm 2020
Thêm một nhân tố khác để NHM Real lạc quan về đội hình có chiều sâu và bảo đảm tính phẳng phiu của Los Blancos sẽ kéo dài ít nhất thêm 3 mùa giải nữa, đó là tuổi làng nhàng của các cầu thủ Real hiện chỉ là 26,8 tuổi. ví thử giữ nguyên mô hình đội này thì trong 3 năm đến, tuổi nhàng nhàng của Real vẫn chưa đến 30. nhưng mà trên thực tại, Real cũng hầu như không chiêu tập cầu thủ quá to tuổi, nên cũng không ngại chuyện tuổi nhàng nhàng tăng cao.

Thật ra, chế độ chiêu mộ những tài năng trẻ nhưng đã khẳng định được năng lực đã được Real chú trọng ở mỗi mùa trao đổi cầu thủ. Chính nhờ chiêu binh có góc nhìn xa này đã giúp cho Real luôn có một lực lượng trẻ anh tài và chuẩn bị xung trận khi được HLV trao thời cơ.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://choidaga.blogspot.com/2016/06/choi-da-ga-online.html
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Real đảm bảo tương lai cho các ngôi sao Rating: 5 Reviewed By: bongdalu