Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Man Utd chính thức có được bom tấn đầu tiên


Man Utd đã công bố hợp đồng đầu tiên ở  chính thức công bố hợp đồng đầu tiên sẽ thành công vào mùa hè.

Theo tylekeo - Trang chủ của Man Utd cũng đã xác nhận việc ký hợp đồng 4 năm  và kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm vơi Victor Lindelof. Hợp đồng sẽ bắt đầu có hiệu lực từ ngày 01/07.



Hỏi về tài năng trẻ này, HLV Jose Mourinho cũng đã có những chia sẻ: "Victor là một cầu thủ trẻ và tài năng cậu ấy chắc sẽ có một tương lai tươi sáng ở Man Utd. Mùa giải trước chúng tôi đã thấy mình cần bổ sung nhiều cầu thủ tài năng và chất lượng để bố sung vào chiều sâu cho đội bóng và Victor chính là người đầu tiên trong danh sách này từ kèo các cược bóng
là người đầu tiên . "

"Tôi thấy rất vinh dự khi được gia nhập vào Man Utd. Tôi đã có thời gian đẹp ở  Benfica và đã học được rất nhiều điều ở đó và bây giờ tôi muốn gia nhập vào Man Utd. Được đá  ở Premier League tại Old Trafford và làm việc cùng Jose Mourinho. Và cuối cùng tôi mong rằng mình sẽ đóng góp vào sự thành công của Man Utd".

Trước đó, Man Utd cũng đã công bố đã đạt được thỏa thuận với Lindelof từ Benfica. Với mức giá được tiết lộ là 35 triệu euro và sẽ phải trả thêm 10 triệu euro có những chi phí kèm theo.

danh sách nhà cái từ 1gom us Lindelof đã ở Trung tâm Carrington để hoàn tất việc khám sức khoẻ. Sau khi hoàn thành thủ tục, anh ta chính thức trở thành một thành viên của "Quỷ đỏ". Đây cũng là lần ký hợp đồng đầu tiên của United vào mùa hè.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Man Utd chính thức có được bom tấn đầu tiên Rating: 5 Reviewed By: ngantran