Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Câu lạc bộ của Thụy điển đã nhận được số tiền thưởng khủng từ vụ Victor Lindelof

Những lợi nhuận mà câu lạc bộ Vasteras, đội bóng thuộc giải hạng 3 của đất nước Thuỵ Điển đã vớ bẫm nhờ vụ chuyển nhượng của Benfica bán Victor Lindelof cho câu lạc bộ Man United của nước Anh với giá  khá to đó là 30 triệu bảng.

da ga


>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<


Theo những gì chi tiết nhất mà tờ Mirror đã cho biết, thì câu lạc bộ Vasteras đã kiếm được tổng cộng là  3,6 triệu bảng tiền thưởng từ vụ chuyển nhượng của Victor Lindelof khi rời cầu thủ này rời khỏi Benfica để chuyển sang câu lạc bộ Man United để thi đấu.
>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<


Về lịch sử chuyển nhượng trước đó thì câu lạc bộ hạng 3 Thuỵ Điển này đã bán cầu thủ Lindelof cho CLB Benfica chính xác là vào năm 2011 với giá là 53 nghìn bảng, một con số khá nhỏ vì lúc đó tên tuổi cầu thủ chưa được nổi cho lắm, và kèm theo đó là những pháp luật về tiền thưởng lên đến 2,6 triệu bảng. Đó cũng chính là vụ chuyển nhượng và có giá bán cầu thủ cao nhất lịch sử của câu lạc bộ Vasteras.

Trong các điều khoản hợp đồng chuyển nhượng của cầu thủ Victor Lindelof khi được Benfica mua về, thì có điều khoản rằng clb Vasteras của Thụỵ Điển sẽ nhận được  số tiền hoa hồng trị giá 20% tổng số tiền mà câu lạc bộ 
Benfica nếu bán trung vệ này. trong tương lai, vì vậy giá trị của tiền hoa hồng được Vasteras hưởng sau khi Lindelof  tới bến đỗ mới là MU.

Thương vụ của 
Lindelof  được CLB Man United liên hệ để mua mua Victor Lindelof vào tháng đầu năm 2017, câu lạc bộ Vasteras đã theo dõi sát sao bản hợp đồng , cùng lúc đó thì câu lạc bộ của Thụy Điển đã đòi đội bóng Benfica  trả cho mình ít nhất 7,2 triệu bảng nếu thương vụ này thành công.

Ngoài ra thì câu lạc bộ Vasteras còn buộc tội cho CLB Benfica đã chưa tính sổ cho họ số tiền là 225 nghìn bảng là số tiền thưởng pháp luật Victor Lindelof cán mốc 10 trận đá cho đội 1 đội bóng 
Benfica  này. ngoài ra, CLB Benfica  đã khước từ trả số tiền này bởi vì cho rằng, pháp luật này đã hết hạn sau khi sau khi cầu thủ Victor Lindelof gia hạn Hợp đồng mới .

Tất cả những gì trước động thái của câu lạc bộ  Benfica, thì CLB Vasteras đã bắt nạt đòi kiện đội bóng người 
Benfica lên tổ chức bóng đá FIFA. Nhưng nếu trường hợp cả 2 bên đã đồng ý ngồi vào bàn thương lượng, và hứa trước khi đạt được thoả thuận CLB Benfica trả cho câu lạc bộ Vasteras thêm một số tiền là 3,6 triệu bảng nữa.

Dù rằng không thu được số tiền là 7,2 triệu bảng,  như lúc đầu đã dự tính nhưng mà với số tiền là 3,6 triệu bảng bỏ túi nhờ vụ chuyển nhượng cầu thủ Victor Lindelof, thì câu lạc bộ Vasteras cũng đã kiếm được số tiền thưởng có thể nói là lớn nhất lịch sử đội bóng từ trước tới nay .

>>Cập nhật tin đá gà online cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Câu lạc bộ của Thụy điển đã nhận được số tiền thưởng khủng từ vụ Victor Lindelof Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến