Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

Chủ tịch Perez đã phát biểu chắc như bắp về vụ chuyển nhượng Morata

Mới vừa hôm qua thì ngài Perez đã lên tiếng về vụ chuyển nhượng cầu thủ Alvaro Morata cho CLB Man United, đó cũng là chủ đề được bàn tán xôn xao mấy hôm nay và được xem là vụ chuyển nhượng khá nóng của MU trong mùa hè này.


da ga


>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

Tin vừa qua cho biết rằng ông Juanma López, chính là người đại diện của cầu thủ  Alvaro Morata đã có mặt tại địa điểm Madrid để thuyết phục về vấn đề chuyển nhượng với câu lạc bộ Real Madrid, vấn đề chính là bán câu thủ Morata cho CLB Man United, trong đó có những suy nghĩ đã phản chiếu rõ ràng về mong muốn quyết định ra đi của Morata .




Theo những gì phát biểu thì Perez chỉ bán cầu thủ Morata cho MU với giá 90 triệu euro.
Vào một buổi chiều cùng ngày thì 
báo chí TBN và Anh, đã cho biết rằng một phái đoàn có trách nhiệm về chuyển nhượng của Man United đã có mặt tại Madrid, mục đích là để thương lượng về việc mua Alvaro Morata với ban lãnh đạo CLB Real Madrid .

>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<
da ga

Qua những suy nghĩ thái độ của cầu thủ Alvaro Morata thì anh tỏ ra khá nhất quyết về việc ra đi, vì thế BLĐ Real Madrid không còn cách lựa chọn nào khác, Morata chỉ vừa mới được Real mua lại từ tay của Juventus với giá 32 triệu euro ở mùa hè 2016 vừa qua. Tuy nhiên, Kền kền trắng khẳng định, Morata chỉ được phép ra đi nếu câu lạc bộ Man United đồng ý với đòi hỏi về tài chính mà đội bóng Madrid đã đưa ra.

Perez  đã nói : “Nếu bất kỳ ai muốn có Alvaro Morata, họ phải trả tiền”, ngài Flo Perez đã có phát biểu khá là thẳng và khẳng định chắc nịch rằng phải bỏ số tiền xứng đáng nếu muốn có Morata .
Theo những thông tin vừa qua thì, câu lạc bộ  Real Madrid đòi đúng với số tiền là 90 triệu euro cho vụ Alvaro Morata , nhưng mọi sự không diễn ra êm xuôi , CLB Man United chỉ cho rằng Morata đáng giá là 60 triệu euro.

Cầu thủ Alvaro 
Morata  thật ra là phương án thứ hai của CLB Man United  ở kì chuyển nhượng hè này lần này. Vì trước đó thì HLV Jose Mourinho đã có lần chiêu mộ tiền đạo Antonie Griezmann nhưng thất bại nên mới chuyển hướng sang Morata .

HLV Jose Mourinho thực sự rất là muốn mua được cầu thủ Alvaro Morata bằng bất cứ giá nào bởi câu lạc bộ Man United sẽ rơi vào tình thế khó khăn  nếu lần thứ 2 trong vụ chuyển nhượng này thất bại, vì vậy nếu chuyển sang phương án 3 ở kỳ chuyển nhượng hè này sẽ không tìm được tiền đạo tốt hơn hai tiền đạo mà ông đã chọn.

>>Cập nhật tin đá gà online cực hấp dẫn << 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Chủ tịch Perez đã phát biểu chắc như bắp về vụ chuyển nhượng Morata Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến