Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

Drogba còn lắm phong độ khi lập bàn thắng cho đội bóng của chính mình sở hữu

Mặc dù anh đã bước sang tuổi 39, cái tuổi xế chiều của sự nghiệp chơi bóng, nhưng mà có vẻ không gì có thể ngăn cản được sức mạnh lẫn tinh thần vững vàng của cựu cầu thủ Didier Drogba lập những bàn thắng cho riêng mình.


da ga


>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

sau khi 4 tháng Drogba làm cầu thủ thì đấu tự kể từ khi chia tay Montreal Impact, và anh cũng đã chối từ lời đề nghị sang Brazil đá cho câu lạc bộ Corinthians, nhưng cuối cùng anh cũng đã chọn một câu lạc bộ để cập bến, Didier Drogba đã chuyển đến đầu quân cho câu lạc bộ Phoenix Rising vào tháng 4/2017 vừa qua.




câu lạc bộ Phoenix Rising chính là một đội bóng khá là đặc biệt với cựu cầu thủ Didier Drogba, bởi vì đây là CLB anh phục vụ với một vai trò khá đặc biệt, anh vừa là cầu thủ vừa là kiêm ông chủ. Vì Didier Drogba chính là là những người đã mua và đầu tư đội bóng thuộc giải hạng 2 nước Mỹ này , cổ phần gộp chung với hơn 11 chủ đầu tư khác.

Khi ra mắt câu lạc bộ Phoenix Rising vào ngày 10/6, thì cầu thủ Didier Drogba đã toả sáng khi anh lập được 1 bàn, có một kiến tạo thành bàn giúp đội nhà chiến thắng câu lạc bộ Vancouver Whitecaps FC 2 -1.


>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<
da ga

 Trong trận thứ 2 anh thi đấu cho đội nhà vừa diễn ra gần đây nhất, Voi rừng Drogba  tiếp tục toả sáng với màn trình diễn khá là đặc sắc, trong trận đấu anh ghi cả 2 bàn thắng giúp CLB Phoenix Rising có trận hoà 2 -2 trước đối phương là câu lạc bộ Swope Park Rangers.

Với thời điểm hiện tại, với những gì mà Drogba thể hiện, sức khoẻ phi thường của mình, thì cầu thủ Didier Drogba lão làng này sẽ còn thi đấu trong nhiều năm nữa trước khi treo giày về dưỡng già.Sau khi anh kết thúc sự nghiệp cầu thủ, thì voi rừng Drogba có thể sẽ quay lại đội bóng cũ Chelsea sau khi treo giày để tham dự công tác đào tạo.

>>Cập nhật tin đá gà cựa sắt cực hấp dẫn << 

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Drogba còn lắm phong độ khi lập bàn thắng cho đội bóng của chính mình sở hữu Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến