Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 14 tháng 6, 2017

Bayern Munich đã đạt thỏa thuận trong việc chiêu mộ tiền vệ của Lyon

Vừa rồi, câu lạc bộ Bayern Munich đã đạt thỏa thuận trong việc chiêu mộ tiền vệ của Lyon, đó chính là cầu thủ Corentin Tolisso, với số tiền chuyển nhượng cũng khá lớn để có được sự đồng ý của Lyon, Bayern đã phải bỏ ra số tiền 40 triệu euro.

da ga


>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<




Những thông tin chuyển nhượng được tờ báo Bild của Đức cho biết, câu lạc bộ Bayern Munich đã đạt thỏa thuận với việc chiêu mộ tiền vệ Corentin Tolisso của Lyon. Hùm xám đã phải bỏ ra một khoảng tiền khá cứng là 40 triệu euro để có được tiền vệ này. 

Bản hợp đồng này được xem là bản hợp đồng thứ hai của câu lạc bộ Bayern, số tiền chuyển nhượng ngang bằng với số tiền chuyển nhượng mà Die Roten đã từng tung ra để chi mua cầu thủ Javi Martinez. theo những thông tin trên đã cho ta biết rằng cầu thủ Corentin Tolisso sẽ tới chơi chính thức cho câu lạc bộ câu lạc bộ Munich ngay trong bữa nay, mục đích là để làm thủ tục và thực hiện việc kiểm tra y tế , để hoàn tất các thủ tục trước khi đặt bút lên kí vào bản hiệp đồng chính thức với chủ sân Allianz Arena.

>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<

da ga

Có thể thấy rằng đây cũng không phải lần đầu tiên Bayern Munich chi số tiền lớn để mua sắm, vì bởi ngay sau khi chia tay tiền vệ kì tiền nhiệm Xabi Alonso, HLV Carlo Ancelotti đã nhắm cái tên là Tolisso để làm người thay thế mình.

 Đây là cuộc thương thảo ngã ngũ mau chóng bởi câu lạc bộ Bayern Munich đã ra quyết định chi tới 40 triệu euro cho tiền vệ 22 tuổi này.

với độ tuổi còn khá trẻ , cầu thủ mới 22 tuổi nhưng mà Corentin Tolisso đã có tới khoảng 4 mùa giải chinh chiến cùng đội hình chính thức của câu lạc bộ Lyon. vào mùa giải vừa qua, thì  tiền vệ này đã ghi tới 14 bàn thắng , trong đó tới 7 đường kiến tạo cơ hội chắc ăn cho đồng đội, và
 sau khi ra sân khoảng độ 47 lần ra sân trên mọi đấu trường. Được biết rằng ngoài khả năng phòng ngự khá tốt của cầu thủ, thì cầu thủ Tolisso còn mũi công sắc bén.

Cầu thủ 
Corentin Tolisso sẽ là tân binh thứ  4 của câu lạc bộ Bayern Munich trong phiên chợ Hè năm nay nam 2017. Trước đó, Hùm xám đã có Serge Gnabry (Weder Bremen), cầu thủ Niklas Sule và cầu thủ Sebastian Rudy (Hoffenheim).

Với việc tuyển mộ Tolisso, xem ra Bayern Munich đã tỏ rõ ý định bán nhân tài trẻ Renato Sanches. Theo Bild, sau khi kí giao kèo với tuấn kiệt trẻ của Lyon, Nhà ĐKVĐ Bundesliga sẽ thương thảo tuyển mộ tiền vệ Marco Verratti, người nhưng HLV Ancelotti rất thích thú khi còn dìu dắt PSG.
>>Cập nhật tin đá gà online cực hấp dẫn << 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Bayern Munich đã đạt thỏa thuận trong việc chiêu mộ tiền vệ của Lyon Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến