Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

Di Maria bị phạt vì trốn thuế từ Real


Ngôi sao PSG sẽ chấp nhận một án treo một năm, và phải nộp phạt tiền cộng với thuế.

Theo tylekeo bongda Báo El Confidencial của Tây Ban Nha báo cáo rằng Angel Di Maria sẽ chính thức thừa nhận gian lận thuế hai lần, sau khi có thỏa thuận giữa luật sư và công tố viên hôm Thứ Tư. Theo đó, cựu cầu thủ chạy cánh của Real Madrid sẽ bị kết án một năm thử thách, nợ thuế và phạt tiền tổng cộng hơn hai triệu euro.

Tuy nhiên, theo tiến trình điều trần, Di Maria cũng sẽ phải trải qua phiên điều trần trước khi bị kết án.

Ở Tây Ban Nha, các bản án dưới hai năm tù giam thường bị đình chỉ, trừ khi người phạm tội có hồ sơ hình sự. Vì vậy, Di Maria sẽ không phải đi tù, giống như tiền đạo của Messi - Barca đã bị treo giò 21 tháng trốn thuế.



Văn phòng công tố Madrid cáo buộc Di Maria không khai báo thu nhập gần 1,5 triệu đô la trong khoảng thời gian 2012-2013, khi anh ta ở Real Madrid. Người Argentina này đã thông qua thuế Tây Ban Nha bằng cách nhượng bản quyền của nó cho một công ty nước ngoài, Sunpex Corporation Inc. ở Panama. 365 ca cuoc bong

Trước đó, hai ngôi sao Argentina khác cũng bị kết tội gian lận thuế ở Tây Ban Nha. Barça hậu vệ Javier Mascherano đã chấp nhận một bản án treo một năm vào tháng 1 năm 2016. Mùa hè năm ngoái, Lionel Messi đã bị kết án 21 tháng quản chế.

Công ty đại diện cho Di Maria là Gestifute, sở hữu bởi người môi giới nổi tiếng Jorge Mendes. Đây cũng là công ty đại diện cho Cristiano Ronaldo - tiền đạo mới bị cáo buộc trốn thuế lên đến 16 triệu đô la.

soikeobongda - Di Maria gia nhập Real vào mùa hè năm 2010 từ Benfica, và chuyển đến Man Utd bốn năm sau đó. Anh chỉ ở lại Old Trafford trong 11 tháng trước khi được bán cho PSG.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Di Maria bị phạt vì trốn thuế từ Real Rating: 5 Reviewed By: ngantran