Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

John Terry tiết lộ điểm dừng mới trong tương lai

Những nguồn tin mới nhất, thì báo chí ở Anh cho biết cựu cầu thủ John Terry, hứa hẹn và có khả năng gia nhập câu lạc bộ Aston Villa, đó là xác suất rất lớn.

da ga

>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

Trên thông tin của bản hợp đồng, thi cựu đội trưởng John Terry sẽ phải rời khỏi câu lạc bộ Chelsea sau khi hết hạn hợp đồng chính thức vào cuối tháng này, đó là điều chắc chắn. Trong suốt thời gian qua, thì đội trưởng 
Terry của The Blues đã nhận được khá nhiều lời đề nghị chuyển nhượng từ  các câu lạc bộ như là Swansea, Bournemouth và West Brom.


Nhưng đó là những đội có mặt trong danh sách thi đấu tại 
Premier League, ý định của John Terry là sẽ khước từ các CLB thi đấu ở Premier League , vì các câu lạc bộ đó sẽ đối đầu với Chelsea nhưng anh lại không muốn đối mặt với câu lạc bộ của mình từng thi đấu nhiều năm. Chính vì điều này mà gần như anh đã đạt thỏa thuận gia nhập CLB Aston Villa.

Những gì mà báo chí Anh cho biết thì cựu đội trưởng John Terry sẽ nhận được mức lương cũng không tồi tại câu lạc bộ mới, mức lương 60.000 bảng/tuần khi anh đến chơi cho câu lạc bộ Aston Villa.Có một điều khoản khá tuyệt vời giành cho anh, đó là số tiền 2 triệu bảng sẽ thuộc về Anh nếu anh cùng đồng đội của CLB thành Birmingham đưa đội bóng trở lại Premier League thi đấu ở mùa giải tới.

                 >>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<
da ga

Có một sự thật là vào thời gian đầu tháng này, thì cầu thủ John Terry đã có nhiều lần gặp mặt HLV Steve Bruce ngay tại sân golf  ở xứ sở Bồ Đào Nha. Nhiều người cho rằng đây không đơn thuần là buổi đánh golf, mà đó là một trong những cuộc nói chuyện dự tính đến tương lai, cũng như việc tính chuyện bờ bến tương lại của 
Terry .

Ngoài ra thì 
Terry còn có sự lựa chọn về câu lạc bộ trong tương lai, đó là anh có thể chọn chơi tại các câu lạc bộ ở Trung Quốc. Tại Trung Quốc anh có thể thi đấu cho câu lạc bộ Tianjin Quanjian, câu lạc bộ này có thể trả lương tuần của anh cao gấp 3,4 lần mức lương Aston Villa trả cho anh, nhưng anh có vẻ là không muốn rời xa nước Anh, đất nước sương mù .

Trong tháng này thì 
John Terry sẽ phải đưa ra quyết định cho tương lai của mình, chọn bờ bến đỗ trong cuối tháng.
                                         >>Cập nhật tin đá gà cựa sắt cực hấp dẫn << 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: John Terry tiết lộ điểm dừng mới trong tương lai Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến