Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Barca sẵn sàng hy sinh Rafinha và số tiền lớn để có Bellerin


Theo những thông tin từ tờ báo uy tính hằng ngày Daily Mail, câu lạc bộ Barcelona chính thức sẽ sử dụng cầu thủ Rafinha làm “vật tế thần” , cũng như để đánh đổi với cầu thủ Bellerin của câu lạc bộ  Arsenal.

da ga

>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

Ta thấy được thì sau sự ra đi của cầu thủ Dani Alves, thì câu lạc bộ  Barcelona đã không tìm được người thay thế thật sự  xứng đáng với những gì anh thể hiện.Cũng chính mùa giải trước, đã có sự thử nghiệm dùng cầu thủ Sergi Roberto và cầu thủ Aleix Vidal, hai cầu thủ này đã được dùng ở địa điểm này,  nhưng kết quả cho thấy họ không để lại nhiều dấu ấn và không thể thay thế Alves.



Chính vì lý do trên câu lạc bộ  Barcelona, đã rất là kiên nhẫn săn hậu vệ phải chất lượng bằng mọi giá trong “chợ Hè” 2017, đó cũng chính là mục tiêu chính trong hè này. Theo những gì đang diễn ra thì hậu vệ Bellerin của Arsenal, chính là mục tiêu số 1 của đội bóng xứ Catalan, vào thời điểm hiện tại.

>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<
da ga

Nhưng đó chỉ là dự tính của Barca, để có được Bellerin thì Arsenal chưa chắc đã dễ dàng buông thả . Vì thế trong hoàn cảnh hiện tại thì câu lạc bộ Barcelona đã phải dùng phương án là dùng Rafinha, làm vật tế thần, anh chính là người trưởng thành từ lò đào tạo La Masia.

Cũng chính nhưng thông tin từ tờ  Daily Mail, câu lạc bộ Barcelona sẽ dùng cầu thủ Rafinha cộng một khoản tiền (khoảng chừng 20 triệu bảng) để dùng làm vật trao đổi và thuyết phục câu lạc bộ Arsenal. 

Cuộc trao đổi này của Barca cũng khá là béo bỡ, bởi vì cầu thủ Rafinha cũng đang là  một tiền vệ công đầy triển vọng, có thể nói là cũng khá tốt. Và ở mùa giải vừa qua thì hậu vệ Bellerin dường như đã mất đi một ít phong độ vì lý do là phải ngồi dự bị cho cầu thủ Chamberlain thi đấu trong sơ đồ 3-4-2-1 của câu lạc bộ Arsenal.

Tính ra thì ngoài hậu vệ Bellerin, thì câu lạc bộ Barcelona vẫn đang làm tất cả để chiếm hữu mục tiêu thứ hai khác đó chính là cầu thủ Marco Verratti đến từ CLB PSG, thứ ba nữa là cầu thủ Ousmane Dembele của CLB Dortmund. Đó được xem là những thành phần mới mẻ có thể giúp cho câu lạc bộ Barcelona đứng lên và  “phục hận” ở mùa này.

>>Cập nhật tin đá gà cựa sắt cực hấp dẫn << 


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Barca sẵn sàng hy sinh Rafinha và số tiền lớn để có Bellerin Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến