Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Henrikh Mkhitaryan sẽ lập kỷ luật nếu ghi thêm một bàn thắng đêm nay

Tình hình là trong đêm nay khi MU đối đầu với Celta vigo, thì chân sút Henrikh Mkhitaryan ghi được bàn thắng vào lưới đối thủ, chắc chắn đó sẽ là kỷ lục đối với Henrikh Mkhitaryan tại CLB Man United, cũng như là ở đấu trường châu Âu, vì thế mọi nỗ lực của anh đêm nay của Henrikh Mkhitaryan đều là có ích với sự nghiệp của anh rất nhiều .

>>cập nhật tin bóng đá mới nhất trên trang bong88vina.com<<

Hiện tại khi nói về bàn thắng sân khách thì Henrikh Mkhitaryan  đang là chân sút nổi bật nhất, anh khá có duyên ghi bàn trên các chuyến làm khách của MU, cụ thể là ở 4 trận khi làm khách thì anh đã ghi được 4 bàn thắng, quả thật là rất có duyên, theo thống kê thì các trận gặp CLB Zorya Luhansk, Saint-Etienne, hay là CLB Rostov và Anderlecht, thì Henrikh Mkhitaryan đều ghi bàn.



Nếu tiếp tục phong độ như đã thể hiện thì Henrikh Mkhitaryan chắc chắn sẽ lập kỷ luật cho riêng mình, vì từ trước giờ các cầu thủ của MU chưa có ai liên tục ghi bàn trên sân khách như anh, vì vậy nếu trận Celta vigo anh ghi bàn thì sẽ là bàn thắng thứ 5 liên tiếp, điều đáng nhấn mạnh là liên tiếp trong vòng 5 trận tại 5 sân khách, đó là một kỷ luật nếu được hiện thực.

>>Cập nhật tỷ số và kèo nhà cái trên vegas79 <<
da ga

Cầu thủ người Armenia đã từng xuống phong độ khi mới thi đấu cho MU, nhưng sau một thời gian dài anh đã thể hiện được bản lĩnh, chiếm được khá nhiều niềm tin đến từ Mourinho, vì thế anh được trao cơ hội ra sân khá nhiều, từ đó kể từ giai đoạn 2 ở mùa giải Europa League anh đã ghi liên tục 4 bàn thắng ở 4 trận liên tục, và có thể nói anh đang nhận được sự tín nhiệm khá cao từ Mourinho.

Henrikh Mkhitaryan cũng đã trả lời phỏng vấn và thổ lộ tâm sự rằng, khi mới chơi tại MU anh gặp khá nhiều khó khăn, làm anh chưa thể hiện được hết mình những gì mình có, nhưng dần thì những khó khăn được anh lấy làm bài học, kinh nghiệm xương máu. Và bây giờ không ai hết anh đang giữ vai trò là người hùng tại MU.

>> cập nhật trò chơi đá gà cựa sắt hấp dẫn <<
da ga
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Henrikh Mkhitaryan sẽ lập kỷ luật nếu ghi thêm một bàn thắng đêm nay Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến