Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Thiếu vắng cầu thủ quan trọng Arsenal gặp nhiều khó khăn

Thông tin vừa qua cho thấy rằng mức độ chấn thương của cầu thủ Granit Xhaka đang rất nghiêm trọng, có thể trận đấu quan trọng sắp tới gặp Man United anh sẽ không thi đấu được, vì thế những khó khăn có thể nặng hơn đặt lên vai các đồng đội trong CLB Arsenal.

>>cập nhật tin bóng đá mới nhất trên trang bong88vina.com<<

Cụ thể là trong trận đối đầu với CLB Tottenham  ở tuần trước, thì Granit Xhaka đã thi đấu rất nổ lực nhưng không may gặp phải chấn thương ở mắt cá chân, vì vậy anh phải rời sân trong hiệp 2 của trận đấu. Do cú va chạm với đối phương mạnh khiến cho chấn thương đến với anh khá nặng, tình trạng hồi phục phải cần thời gian dài, cho nên trận cầu phía trước với MU sẽ không có sự góp mặt của anh.



Từ cú vụ chấn thương đó làm tổn thất phần nhân sự quan trọng trong đội hình, khi trả lời phỏng vấn thì giáo sư Wenger có phần hơi lo lắng cho trận đấu sắp tới, và ông cũng đồng thời khẳng định rằng cầu thủ Xhaka sẽ không thi đấu trận tới.

Trong tình hình hiện tại, thì trận đấu gặp MU là khá quan trọng với Arsenal, nó mang ý nghĩa tranh vị trí top 4 trên bảng xếp hạng, sự lo lắng càng tăng cao khi số điểm hiện tại của MU đang hơn hẳn so với Asenal tới 5 điểm, và nhiệm vụ tranh vị trí số 4 của Asenal đang gặp phải khá nhiều khó khăn, nhưng Asenal vẫn còn một trận chưa thi đấu, coi như cũng là cơ hội gỡ điểm cho CLB.

>>cập nhật tỷ số và kèo nhà cái trên trang vegas79 cực nhanh <<

da ga

Nhìn thấy được sự quan trọng của Xhaka trong đội hình, càng quan trọng hơn khi sơ đồ chiến thuật của giáo sư Wenger đang triển khai là sơ đồ đồ 3-4-2-1, đây là chiến thuật cần có sự góp sức của Xhaka, và đó xem là một thiếu xót khá lớn khi thiếu anh.

Được biết rằng hiện tại chỉ có cầu thù như Francis Coquelin có thể được gọi vào thì đấu, và đó là vị trí thích hợp với Francis Coquelin, ngoài ra còn có Mohamed Elneny, nếu lựa chọn thứ hai được chấp nhận thì Aaron Ramsey sẽ có người đá cặp ở khu trung tâm tiền vệ, đó là hai sự lựa chọn bắt buộc nếu vắng Xhaka.

Ngoài sự vắng mặt của Xhaka thì hai cầu thủ bị chấn thương trước đó là David Ospina và Lucas Perez, vẫn chưa trở lại trên sân bóng được, nhưng thay vào đó thì Shkodran Mustafi đã trở lại tập luyện cùng đồng đội. Trận trước đó, lượt đi đã có một tỷ số hòa giữa Man Utd và Arsenal trên sân nhà MU, giờ thì Arsenal được thi đấu trên sân nhà, mong rằng pháo thủ sẽ tận dụng tốt cơ hội.

>>Cập nhật nhiều trò chơi đá gà trực tuyến hấp dẫn << 

da ga

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Thiếu vắng cầu thủ quan trọng Arsenal gặp nhiều khó khăn Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến