Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

Mục tiêu chính của Chelsea đã bị Roma hớt tay trên

Trong mùa chuyển nhượng lần này, người mới mà Conte đã chiêu mộ thành công là cái tên đến từ Atalanta cầu thủ Franck Kessie, sự lựa chọn này của Conte đến từ việc ghép đôi với cầu thủ N’Golo Kante đang chơi cho Chelsea, Conte cho đây là bộ đôi hoàn hảo trong tương lai sau khi cuộc chuyển nhượng hoàn thành xong xuôi.

>>cập nhật tin bóng đá mới nhất trên trang bong88vina.com<<

 Trong màu áo của Atalanta , thì Franck Kessie đã thể hiện xuất sắc vai trò và vị trí , chơi khá nổi bật trong đội hình, được nhiều CLB ở Anh săn đoán và hiện đang rất hot trong thị trường chuyển nhượng. Trong đó CLB đến từ Anh Quốc đó là Chelsea có sự tranh chấp quyết liệt để có được sự phục vụ của mình trong mùa giải tới.



Tuy nhiên mọi chuyện không như Conte nghĩ, CLB ở Ý đã có sự nhanh chân hơn Chelsea, theo tờ SkySport Italia thì CLB AS Roma đã nhanh có hành động hớt tay trên nhanh hơn Chelsea.

Trước Chelsea, thì hai câu lạc bộ Roma và Atalanta đã có thỏa thuận thành công với nhau, cầu thủ Franck Kessie chấp nhận cập bến Olympico trong mùa giải tới, cái giá thỏa thuận cho sự phục vụ của Franck Kessie là 30 triệu euro, trong tương lai giá trị của cầu thủ Kessie sẽ tăng gần gâp đôi là 28 triệu euro nếu anh có sự thể hiện tỏa sáng trong các cuộc chơi.

>>cập nhật tỷ số và kèo nhà cái trên vegas79 <<

da ga

Giám đốc của Atalanta đã có cuộc đàm phán và thương lượng giá thành công với Roma, thương vụ đã được chốt giá và sẽ hoàn tất trong thời gian ngắn.

Cầu thủ Kessie đã tham gia lò huấn luyện đào tạo của Atalanta chính thức vào năm 2014, vừa trở lại trên sân thi đấu vào đầu năm nay trong màu áo Atalanta, với nhiều màn trình diễn ấn tượng làm tăng cái giá của Kessie lên nhanh chóng mặt.

Kessie đã ghi được tất cả là 7 bàn thắng và đã kiến tạo cho đồng đội những pha bóng hữu dụng 4 đường bóng,  có thể nói rằng “Yaya Toure mới” của Bờ Biển Ngà chính là anh, và anh xứng đáng được nhiều câu lạc bộ săn đón trong mùa chuyển nhượng mùa này.

>>Cập nhật nhiều trò chơi đá gà ăn tiền hấp dẫn << 

da ga

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Mục tiêu chính của Chelsea đã bị Roma hớt tay trên Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến