Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Tương lai của Sanchez đã được bật mí khá rõ ràng

Cái tên Alexis Sanchez được xem như người hùng, đã cứu dỗi "pháo thủ " bằng một bàn thắng quan trọng, nó quyết định chiếc vé đi tiếp vào trong vòng chung kết FA Cup, vì thế bàn thắng vào lưới Man City được  Sanchez lập công được xem là khá quan trọng, và anh như một vị cứu tinh mà Arsenal không nên để tuột khỏi tay . 

>> cập nhật tin bóng đá mới nhất trên trang bong88vina.com

Trận đấu vừa qua là trận mà Sanchez thể hiện được sự lợi hại của mình, và nâng tầm giá trị của mình lên thêm một mức nữa, những bàn thắng của anh giúp Arsenal vượt qua khó khăn, nhưng điều đó lại càng làm cho người hâm mộ nôm nốp lo sợ, vì một sẽ đến một ngày hợp đồng của anh sẽ kết thúc với "pháo thủ", đó là vào 2018 nếu anh và ban lãnh đạo của Arsenal không tìm được tiếng nói chung thì anh sẽ phải rời đi đến một câu lạc bộ mới, điều đó thật không dễ dàng chấp nhận với những cổ động viên và người hâm mộ của Arsenal.



Và hiện tại sự góp công của Sanchez tại Arsenal đang đứng đầu, điều đó càng làm cho những người yêu mến CLB Arsenal không cảm thấy yên ổn, chính vì vậy giáo sư Wenger đã có những câu cử chỉ làm an lòng khán giả là cho rằng việc Sanchez rời Arsenal là không bao giờ diễn ra.

>>Cập nhật tỷ số và kèo nhà cái trên vegas79.com <<

da ga

Những câu trả lời phỏng vấn của HLV Wenger đang cố khẳng định rằng Sanchez sẽ ở lại và ký  hợp đồng mới với CLB : “Alexis Sanchez giống như đội bóng vậy. Cậu ấy có vấn đề ở thời điểm đầu trận nhưng ngày càng mạnh mẽ hơn."

Ông cũng khẳng định vai trò quan trọng và khả năng chơi bóng của Sanchez là vô cùng hiếm : " Cậu ấy như con thú vậy, luôn sẵn sàng tiêu diệt đối thủ. Điều quan trọng, cậu ấy không bao giờ bỏ cuộc."

Lời hứa sẽ mở rộng bản hợp đồng được giáo sư khẳng định rõ ràng : " Alexis Sanchez sẽ tiếp tục ở lại CLB trong năm tới bởi vì cậu ấy vẫn còn hợp đồng với đội bóng. Hy vọng rằng chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng nó”.

Con số 24 bàn thắng là đóng góp khá lớn lao đối với Arsenal, đó cũng là công sức và sự tận tâm cống hiến hết mình với CLB của Sanchez. Với con số đó sẽ là lý do xứng đáng để Arsenal được trả mức lương cao hơn với bản hợp đồng mới tại Arsenal trong kỳ tới.

>>Cập nhật nhiều trò chơi đá gà cựa sắt hấp dẫn <<

da ga
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tương lai của Sanchez đã được bật mí khá rõ ràng Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến