Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

HLV của tuyển trẻ Tottenham đã qua đời ở tuổi 44

Hôm qua trên sân tập của CLB Tottenham, HLV của đội bóng ông Ugo Ehiogu đã lên cơn đột quỵ, sau đó được đội ngũ y bác sĩ của CLB sơ cứu tại sân, đưa ông đến bệnh viện trong tình trạng bất tỉnh nhân sự, và sau gần nữa ngày cố gắng thì các bác sỹ của bệnh viên cũng đành bó tay trong sự tiếc nuối.

>>Cập nhật nhiều tin bóng đá trên bong88vina.com<<

Ông Ugo Ehiogu là HLV của tuyển trẻ U23 Tottenham, ông sinh năm 1972 và mất năm nay là 2017, số tuổi 44 kết thúc quảng đời huấn luyện khá sớm, mang lại nhiều tiếc nuối cho đội bóng và nổi buồn vô bờ bến của gia đình ông. 



Đội tuyển Tottenham  đã công bố chính thức sự qua đời đầy thương tiếc của HLV Ehiogu  trên trang chủ của đội bóng, đồng thời cũng có vài lời chia buồn đến gia đình ông, cùng các fan hâm mộ đội bóng.

>>Cập nhật tin tỷ số và kèo nhà cái trên trang vegas79<<

da ga

Trong thời kỳ còn là cầu thủ thì HLV người Anh đã từng chơi ở vị trí hậu vệ trong đội hình CLB Aston Villa, ông gắn bó với đội bóng này trong thời gian cũng khá dài, với thời gian 9 năm thi đấu cho CLB Aston Villa, ông cùng đồng đội đã nhận về hai giải vô địch League Cúp.

Dường như ông được cho là có duyên với League Cup , trong màu áo của CLB Middlesbrough ông cũng đã cùng đồng đội giành chức vô địch, đó cũng là thành tích mà ông chia tay sự nghiệp cầu thủ để đi theo con đường huấn luyện viên.

Trong quảng đời cầu thủ ông đã có 4 lần khoắc áo thì đấu cho tuyển Anh, sau đó được bổ nhiệm vào cương vị huấn luyện viên của đội tuyển trẻ Tottenham năm 2014, rồi con đường huấn luyện của ông bắt đầu từ đó. Quảng đời huấn luyện ngắn ngủi của ông cũng đã khép lại bằng một cơn đột quỵ khiến nhiều người thương tiếc.

>>Cập nhật nhiều trò chơi đá gà cựa sắt <<
da ga


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: HLV của tuyển trẻ Tottenham đã qua đời ở tuổi 44 Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến