Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Barca bị đá bay khỏi Champions League tối qua

Một kết quả không được như mong đợi của Barca, HLV Luis Enrique đã cho biết ông không có ý kiến gì cho trận đấu tối qua, chỉ là ông hơi tiếc về diễn biến của trận đấu lượt đi, Barca đã chưa nắm bắt cơ hội triệt để, làm cho lượt đi trở nên không như ý muốn.

>> cập nhật tin bóng đá mới nhất trên trang bong88vina.com<<

Trên sân Nou Camp tối qua Barca đã để Juventus cầm hòa với tỷ số 0-0, và điều này có nghĩa là Barca sẽ bị loại khỏi Champions League, vì vậy đây là điều làm các cầu thủ chủ sân tiếc nuối, và không riêng gì các cầu thủ mà ngài Enrique cũng khá là buồn về điều đó.



Trong phát biểu thì HLV Enrique đã tỏa ra không hài lòng về trận lượt đi ở Turin, ông cho rằng có chút lơ là , chưa thật sự nổ lực hết mình vì giải đấu này : “Tôi không thể định nghĩa chiến dịch Champions League của Barcelona bằng một từ".

Ông cho rằng việc không nghiên cứu trước lối đá của đối thủ ở trận lượt đi, làm cho trận lượt về phải chịu kết quả thất bại , ông nói : Thực tế, màn trình diễn rất tệ ở trận đấu lượt đi với Juventus ở Turin là nguyên nhân khiến chúng tôi bị loại. Tôi vẫn còn nhớ nhiều khoảnh khắc trong trận lượt đi.Hai đội đã chơi tấn công nhưng chúng tôi đã không nghiên cứu kỹ đối thủ”. Ông cho rằng kết quả sẽ khác đi nếu đầu tư xem xét kỹ đối thủ ở trận lượt đi thì việc ở lại giải đấu sẽ khả quan hơn.

>>cập nhật tỷ số và kèo nhà cái mới nhất trên trang vegas79 <<

da ga

Dù sao thì thất bại này cũng làm cho thầy trò HLV Enrique rút ra phần nào kinh nghiệm, để tiếp tục trong các giải đấu khác, và ông cũng cho rằng Juventus cũng là một đội bóng mạnh, đội bóng cũng khá xứng đáng đi tiếp, ông nói thêm:  “Juventus xứng đáng đi tiếp. Tôi xin chúc mừng họ. CLB này sở hữu HLV vĩ đại và nhiều cầu thủ kiệt xuất. Họ hội tụ đủ yếu tố có thể lên ngôi vô địch ở Champions League mùa giải này”.

Những trận đấu quan trọng đang chờ thầy trò Enrique ở phía trước, những trận đấu nằm trong khuôn khổ La Liga và cúp nhà Vua. Trong đó, có một trận khá quan trọng với kình địch lớn nhất tại La Liga đó chính là Real, và trận gặp gỡ với đối thủ sẽ diễn ra vào cuối tuần này, và kết quả trận đấu không tốt sẽ làm cho Barca phải chia tay giấc mơ vô địch La Liga mùa này.

>> cập nhật nhiều tin đá gà cựa sắt hấp dẫn<<

da ga
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Barca bị đá bay khỏi Champions League tối qua Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến