Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Lewandowski đã lên giá sau lần từ chối mua của Real

Vào thời điểm hiện tại thì giá của Robert Lewandowski được đầy lên rất cao, cao hơn so với giá từ trước mà tuyển Real đã từng từ chối mua Robert Lewandowski khi cầu thủ này còn thuộc biên chế của Dortmund.

>>Cập nhật tin bóng đá trên bong88vina.com

Vào năm 2014, thì cầu thủ Lewandowski  đã được nằm trong danh sách chuyển nhượng của Dortmund, khi đó thì cuộc thương lượng của ngày Florentino Perez chủ tịch Real và đại diện của  Dortmund đã thỏa thuận một cái giá không hề cao so với giá trị của Lewandowski.



 Trong cuộc chuyển nhượng lần đó, do sự lưỡng lự của ngài chủ tịch Real , mà cầu thủ Lewandowski  đã phải về với Bayern trong chế độ chuyển nhượng theo dạng tự do, thời đó nếu Real bỏ ra khoảng chừng 20 triệu Euro thì Lewandowski  đã về phục vụ cho tuyển. Nhưng lý do nằm ở chỗ ngày Florentino Perez vẫn còn muốn sự phục vụ của Benzema trong đội hình Real nên đã từ chối Lewandowski .

>>Cập nhật tin tỷ số và kèo nhà cái trên vegas79<<

da ga

Nhưng vào thời điểm này thì ban lãnh đạo Real lại muốn có sự góp mặt của Lewandowski ,  điều này đã không còn dễ dàng như cái giá 20 triệu Euro mà Lewandowski từng trị giá, Real phải trả số tiền trên mức giá mà mình từng từ chối mới có sự phục vụ của cầu thủ người Balan.

Khởi nghiệp tại một câu lạc bộ không hề tiếng tâm như CLB Znicz Pruszkow, nhưng sau đó sự nghiệp lại đi lên khi anh có mặt trong đội hình của Dortmund , giá trị của anh được tăng lên nhiều lần khi về với Bayern , anh hiện tại đã trở thành một tiền đạo được nhiều câu lạc bộ săn lùng. Với con số 26 bàn tại Bundesliga và 7 bàn tại Champions League, thì cầu thủ ở độ tuổi khá trẻ được sự nhiều câu lạc bộ thèm khát.

>>Cập nhật trò chơi đá gà ăn tiền hấp dẫn <<

da ga
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Lewandowski đã lên giá sau lần từ chối mua của Real Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến